Daily Archives: 04/26/2021

การต่ออายุการลงทะเบียนประมูลอัตโนมัติโดยไม่ต้องยุ่งยาก

เมื่อรถเพื่อการพาณิชย์ขับอยู่บนท้องถนนจะมีทะเบียนประมูลอยู่ด้านหน้าและด้านหลังและในบางสถานะเท่านั้นที่ด้านหลัง มีตัวอักษรสองสามตัวและตัวเลขสองสามตัว รถทุกคันบนท้องถนนมีป้ายนี้และผิดกฎหมายที่จะขับรถโดยไม่มีป้ายทะเบียนนี้ ป้ายทะเบียนนี้หมายถึงอะไรและเหตุใดจึงสำคัญที่รถทุกคันบนท้องถนนต้องมีสักคัน

ป้ายทะเบียนประมูลออกโดยกรมยานยนต์นี่คือ

หน่วยงานที่จดทะเบียนรถทุกคัน การลงทะเบียนหมายความว่ารถใหม่หรือรถบัสหรือรถเพื่อการพาณิชย์แต่ละคันจะต้องรายงานไปยังแผนกนี้จากนั้นแผนกนี้จะออกป้ายทะเบียนให้กับรถคันใหม่ที่ส่งสัญญาณว่าเป็นรถที่ซื้อมาอย่างถูกกฎหมายซึ่งได้รับการบันทึกด้วยทะเบียนประมูลใด ๆ ที่ไม่มีบันทึกที่จำเป็นกับจะต้องถูกยึด ไม่สามารถรักษาข้อมูลของรถแต่ละคันที่เคยลงทะเบียนไว้ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งเนื่องจากรถยนต์ส่วนใหญ่ที่จดทะเบียนในปี 1950 ไม่ได้ถูกนำมาใช้อีกต่อไป เพื่อให้แน่ใจว่าบันทึกที่เป็นข้อมูลล่าสุดแผนกมีระบบที่เรียกว่าการต่ออายุการลงทะเบียนอัตโนมัติ

สิ่งนี้จะต้องทำเป็นประจำทุกปีและมีบทบาทสำคัญมากในการทำให้บันทึกเป็นปัจจุบันอยู่เสมอ อีกคุณสมบัติที่สำคัญไม่แพ้กันที่ต้องจำเมื่อคุณต่ออายุการทะเบียนประมูลคือและเจ้าหน้าที่จะเก็บค่าธรรมเนียมบางอย่าง ภาษีเหล่านี้เป็นภาษีของรัฐบาลที่ต้องจ่ายหากคุณต้องการขับขี่ยานพาหนะบนท้องถนนของรัฐบาล การลงทะเบียนจะได้รับการต่ออายุทุกปีและค่าใช้จ่ายจะแตกต่างกันไปตามสภาพของยานพาหนะและจำนวนปีที่รถอยู่บนท้องถนน

บางประเทศเพิ่มค่าใช้จ่ายในการต่ออายุการจดทะเบียนรถยนต์

ตามจำนวนปีที่จดทะเบียนประมูลเพื่อกระตุ้นให้เจ้าของเปลี่ยนรถหลังจากผ่านไปไม่กี่ปี เป็นการทำเพื่อให้อุตสาหกรรมยานยนต์สามารถเติบโตและสร้างงานให้กับเศรษฐกิจได้ นอกจากนี้ยานยนต์รุ่นใหม่ยังปล่อยควันในอากาศน้อยลงเมื่อวิ่ง สิ่งนี้ก่อให้เกิดสิ่งแวดล้อมและช่วยในการทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้น เป็นความรับผิดชอบของผู้ขับขี่ในการตรวจสอบให้แน่ใจว่ารถหรือยานพาหนะได้รับการลงทะเบียนอย่างถูกต้องกับก่อนที่จะขับเคลื่อนบนท้องถนน เป็นกิจกรรมที่ผิดกฎหมายหากคุณขับรถที่ปลอมทะเบียนไม่ได้จดทะเบียนหรือทะเบียนหมดอายุ

การขับขี่ยานพาหนะดังกล่าวถือเป็นความผิดและโทษของการนี้อาจรวมถึงการจำคุก เมื่อคุณลงทะเบียนรถเพื่อการพาณิชย์กับ พวกเขาจะแจ้งหมายเลขใบอนุญาตและป้ายทะเบียนที่คุณต้องมีในรถของคุณเสมอ ทะเบียนประมูลรถที่ไม่มีป้ายทะเบียนด้านหน้าหรือด้านหลังเป็นการบ่งชี้ว่ายังไม่ได้จดทะเบียน เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถยึดรถของคุณและยึดได้หากคุณไม่ติดป้ายทะเบียนไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสม คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อคุณขับขี่ยานพาหนะจะมองเห็นป้ายทะเบียนได้อย่างถูกต้องและทะเบียนของคุณยังไม่หมดอายุ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.tabienhengheng.com/