วิธีการจัดเก็บกล่องลูกฟูก

กล่องลูกฟูกไม่ว่าจะเตรียมตัวให้พร้อมส่งของขวัญให้เพื่อนหรือส่งคำสั่งซื้อไปยังลูกค้าที่กล่องลูกฟูกเป็นสิ่งสำคัญกล่องลูกฟูกเมื่อคุณบรรจุหีบห่อโดยใช้เทคนิคการบรรจุกล่องสำหรับการขนส่งที่เหมาะสมจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าไม่ว่าคุณจะวางอะไรไว้ในกล่องก็จะได้รับโดยไม่เสียหายกล่องลูกฟูกในการเริ่มต้นคุณจะต้องใช้กล่องกระดาษลูกฟูกที่มีขนาดและน้ำหนักที่เหมาะสมที่สุดสำหรับบทความที่คุณกำลังจัดส่งวัสดุบรรจุภัณฑ์เช่นกล่องลูกฟูกหรือวัสดุกันกระแทกที่ยืดหยุ่นอื่น ๆ และเทปสำหรับบรรจุหีบห่อกล่องลูกฟูก

ก่อนอื่นมาดูกล่องขนส่งจริงที่กล่องลูกฟูก

คุณต้องการพยายามหลีกเลี่ยงการใช้ภาชนะกระดาษแข็งที่ไม่ใช่กล่องลูกฟูก ราคาถูกอย่างแน่นอน สิ่งเหล่านี้จะไม่ให้ความต้านทานแรงดึงที่คุณต้องใช้ในการปิดล้อมและป้องกันสินค้าที่จะจัดส่งอย่างเหมาะสมและสามารถฉีกขาดหรือฉีกขาดได้ง่ายกล่องลูกฟูกสิ่งที่มีอยู่โดยทั่วไปคือกล่องกระดาษลูกฟูกที่ได้รับการกล่องลูกฟูก

  • นี่จะเป็นค่าความหนาเฉลี่ยของกระดาษลูกฟูกเองกล่องลูกฟูกเป็นไปได้ที่จะจัดหากล่องที่มีพิกัดการกล่องลูกฟูกแม้ว่าคุณจะต้องจัดส่งสินค้าที่มีน้ำหนักเบากว่าก็ตาม
  • นอกจากนี้ยังมีกล่องที่ทำจากการทดสอบกล่องลูกฟูกสำหรับบทความที่หนักกว่าการทดสอบกล่องลูกฟูกมักจะเป็นสินค้าสต็อกจากผู้ผลิตกล่องหากคุณมีสินค้าหนักมากที่จะจัดส่งอย่างสม่ำเสมอกล่องกระดาษลูกฟูกแบบผนังสองชั้นจะมีจำหน่ายตามคำสั่งพิเศษกล่องลูกฟูก

ตอนนี้หากกล่องสำหรับการขนส่งของคุณแบนเรียบคุณจะต้องประกอบกลับเข้าไปใหม่และปิดเทปหรือเย็บเล่มด้านล่าง โดยปกติจะใช้ลวดเย็บกระดาษสำหรับงานหนักที่มีความกว้างกล่องลูกฟูกหากคุณใช้ลวดเย็บกระดาษโดยทั่วไปควรใช้เทปด้วย หากสิ่งของที่อยู่ในกล่องของคุณมีน้ำหนักมากให้ใช้แถบเทปที่ทับซ้อนกันหลาย ๆ

กล่องลูกฟูกแถบเพื่อให้แน่ใจว่าด้านล่างจะยังคงปิด

อยู่ระหว่างการเดินทางที่สมบูรณ์กล่องลูกฟูกหากสิ่งของของคุณบอบบางให้ห่อด้วยกระดาษกล่องลูกฟูกแรปแล้ววางลงในกล่องกล่องลูกฟูกเป็นวัสดุราคาไม่แพงที่จะใช้เพราะมีน้ำหนักน้อย หากมีช่องว่างให้เติมกระดาษที่ยับยู่ยี่วัสดุบรรจุโฟมที่เรียกว่ากล่องลูกฟูกหรือวัสดุกันกระแทกอื่น ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าจะไม่ขยับระหว่างการขนส่งกล่องลูกฟูกเป็นทางเลือกที่มีน้ำหนักเบาซึ่งช่วยประหยัดกล่องลูกฟูก

ค่าขนส่งกล่องลูกฟูกกล่องลูกฟูกเมื่อคุณใส่กล่องแล้วให้ปิดฝาและเขย่ากล่องเบา ๆ หากการเคลื่อนไหวจากภายในดูมีนัยสำคัญให้วางวัสดุบรรจุภัณฑ์เพิ่มเติมในกล่องเพื่อยึดสิ่งของกล่องลูกฟูกหากฝาปิดกล่องจมลงในกล่องให้วางวัสดุบรรจุภัณฑ์บางส่วนไว้ด้านบนของรายการเพื่อรักษาระดับของฝาปิดไม่ให้จมลงไปในกล่องเพื่อลดปัจจัยป้องกัน เมื่อกล่องรู้สึกและบรรจุแน่นดีแล้วให้ปิดเทปด้านบนกล่องลูกฟูก