Daily Archives: 05/13/2021

วิธีการดูแลรักษาผ้าเช็ดตัวในอุตสาหกรรมการบริการ

ผ้าขนหนูอาบน้ำมักจะเป็นวีรบุรุษของอุตสาหกรรมการบริการ อย่างไรก็ตามการไม่จ่ายเงินเพื่อลดหย่อนและการลงทุนเพิ่มอีกเล็กน้อยเพื่อให้พวกเขาได้รับผลตอบแทนที่ดีขึ้นผ้าเช็ดตัว ดังนั้นนี่คือเคล็ดลับในการซื้อและดูแลทั้งสองอย่างวิธีซื้อผ้าขนหนูเมื่อต้องการซื้อผ้าฝ้ายลากจูงโปรดจำไว้ว่าวัดจากด้าย สิ่งนี้คำนวณโดยจำนวนด้ายในผ้าภายในพื้นที่หนึ่ง ๆ ผ้าเช็ดตัวและอาจมีตั้งแต่ประมาณ 200 เส้นโดยเฉลี่ยไปจนถึงมากกว่า 300 เส้นซึ่งเป็นคุณภาพที่สูงกว่าอย่างเห็นได้ชัด

จำนวนด้ายที่สูงขึ้นทำให้ผ้านุ่มและทนทานยิ่งขึ้น มองเห็นได้ง่ายผ้าเช็ดตัวเพียงแค่ถือผ้าขึ้นไปในอากาศและยิ่งมีแสงส่องผ่านน้อยเท่าไหร่ก็จะยิ่งนับด้ายสูงเท่านั้น วิธีนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าผ้าขนหนูและผ้าปูจะสวมใส่ได้นานขึ้นและยังรับประกันได้ว่าสะดวกสบายในการใช้งานผ้าเช็ดตัวมากขึ้นยิ่งฝ้ายมากเท่าไหร่และยิ่งมีจำนวนด้ายมากขึ้นเท่านั้น ปริมาณของเหลวที่สูงขึ้นที่สามารถถือได้ เนื่องจากผ้าปูและผ้าขนหนูคุณภาพสูงมีด้ายที่ยาวกว่าจึงสามารถกักเก็บน้ำได้มากขึ้น

หากคุณพบสีหายากที่เข้ากับการตกแต่งของคุณให้ซื้อของแถม

นอกจากนี้ยังหมายความว่าผ้าขนหนูไม่ได้รับความทุกข์ทรมานจากการหมักหมมและยังใช้งานได้นานขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้เมื่อผ้าขนหนูดูดซับได้มากขึ้นและนุ่มขึ้นคุณจึงมีผ้าขนหนูที่สะดวกสบายและใช้งานผ้าเช็ดตัวได้จริงสิ่งหนึ่งที่ควรทราบก็คืออย่าซื้อผ้าเช็ดตัวที่มีความนุ่มนวลผ้าเช็ดตัวเนื่องจากสิ่งนี้มักเกี่ยวข้องกับการรักษาและน้ำยาปรับผ้านุ่มจะได้รับการเก็บรักษาไว้ในระหว่างการซักในโรงงาน นอกจากนี้โปรดทราบว่าผ้าขนหนูที่มีห่วงรัดแน่นจะดูดซับได้ดีกว่า

ผ้าที่เย็บสองชั้นและผ้าขนหนูที่หนักกว่าก็มีแนวโน้มที่จะดีกว่าและใช้งานได้นานกว่าผ้าเช็ดตัวเนื้อเบาแน่นอนว่าครึ่งหนึ่งของการต่อสู้กับการดูแลรักษาผ้าเช็ดตัวให้ดีที่สุดนั้นขึ้นอยู่กับวิธีการดูแลผ้าขนหนูของคุณ การซักผ้าเช็ดตัวจะทำให้สีซีดจาง ดังนั้นเราขอแนะนำหากคุณพบสีหายากที่เข้ากับการตกแต่งของคุณให้ซื้อของแถมหากคุณไม่ต้องการเปลี่ยนการตกแต่งอีกในเร็ว ๆ นี้วิธีดูแลรักษาผ้าขนหนูก่อนใช้ผ้าขนหนูควรซักให้แน่ใจก่อน

เนื่องจากผ้าและสีย้อมจะแข็งและจะกระตุ้นให้เกิดการสึกหรอก่อนเวลา

เคล็ดลับอย่างหนึ่งของสาวใช้เก่าคือเติมน้ำส้มสายชูลงไปเพราะสีนี้จะช่วยยึดผ้าเช็ดตัวและช่วยให้สีย้อมไม่ซีดจาง ทำให้อายุยืนยาวขึ้นได้อย่าใช้ผงซักฟอกมากเกินไปผ้าเช็ดตัวโดยปกติแล้วครึ่งหนึ่งของปริมาณผงซักฟอกที่แนะนำจะเพียงพอ ผ้าขนหนูไม่ค่อยสกปรกและทำความสะอาดได้ค่อนข้างง่ายอย่าใช้น้ำยาฟอกขาว

กับผ้าขนหนูของคุณเนื่องจากผ้าและสีย้อมจะแข็งและจะกระตุ้นให้เกิดการสึกหรอก่อนเวลาอันควร ที่น่าสนใจคือคุณไม่ควรใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มกับผ้าขนหนูเพราะจะ จำกัดผ้าเช็ดตัวนาโนปริมาณน้ำที่ผ้าขนหนูดูดซับได้ อย่างไรก็ตามแผ่นป้องกันไฟฟ้าสถิตย์จะช่วยให้ความนุ่มนวล แต่ไม่มีผลกระทบต่อความสามารถในการดูดซับของผ้าขนหนู  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.chapeautowel.com/bathtowel