Daily Archives: 05/14/2021

นักสืบภายในของคุณ

อุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดในการรักษาและการฟื้นตัวของลูกค้าของฉันคือการไม่สามารถเข้าใจและยอมรับความรู้สึกของพวกเขาได้รวมถึงเบาะแสทางอารมณ์และพฤติกรรมที่บ่งบอกว่าปัญหาอยู่ที่ใด พวกเราส่วนใหญ่เรียนรู้ตั้งแต่เนิ่นๆ ว่าการเปิดกว้างกับความรู้สึกและความคิดของเรามากเกินไปเป็นสิ่งที่อันตราย อาจนำไปสู่การลงโทษตำหนิเยาะเย้ยหรือทำร้ายความรู้สึก นักสืบในบางครอบครัวการเปิดเผยและซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของคุณก็เหมือนกับการให้กระสุนสมาชิกในครอบครัวคนอื่น ๆ เพื่อใช้ต่อสู้กับคุณ บ่อยครั้งในสถานศึกษาการเปิดกว้างทางอารมณ์อาจถูกมองว่าเป็นคนอ่อนแอ

นักสืบอาจทำให้คุณถูกล้อเล่นความรู้สึกเจ็บปวด

แม้กระทั่งทำให้คุณเจ็บปวดทางร่างกาย ดังนั้นคุณเรียนรู้ที่จะอดกลั้นและปกปิดความรู้สึกและความคิดของคุณ นอกจากนี้ความทรงจำที่เจ็บปวดก็ถูกอัดอั้นเช่นกันเพราะคุณไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับมันและมันเจ็บปวดเกินกว่าจะปล่อยให้พวกเขาอยู่ในความตระหนักรู้ของคุณ นักสืบหลายปีแห่งการเก็บกดความรู้สึกเช่นนี้ทำให้ยากมากที่จะเปิดใจในภายหลังหากคุณกินมากเกินไปใช้จ่ายมากเกินไปมีปฏิกิริยาตอบสนองมากเกินไปมีอาการวิตกกังวลอารมณ์ฉุนเฉียวหรือควบคุมไม่ได้วิธีที่ดีที่สุดในการกลับมารับผิดชอบพฤติกรรมของคุณเองคือ

ค้นหาความรู้สึกและความคิดที่คุณอดกลั้นไว้ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้คุณต้องพัฒนาทักษะการสืบสวนของนักสืบภายในการเปิดเผยความลับภายในของคุณจำเป็นต้องมีการพัฒนาทักษะนักสืบเช่นเดียวกับที่นักสืบจะใช้ในการเปิดเผยเบาะแสหลังจากก่ออาชญากรรม ความแตกต่างคือเบาะแสที่คุณกำลังมองหานั้นเป็นเรื่องทางอารมณ์และทางประวัติศาสตร์ คุณเป็นนักสืบนักมานุษยวิทยาส่วนหนึ่งและไซต์วิจัยเป็นความคิดของคุณเอง

หากคุณสามารถค้นพบความทรงจำความคิด

ความรู้สึกที่ซ่อนอยู่ซึ่งเป็นต้นตอของปัญหาคุณสามารถแก้ไขการต่อสู้ระหว่างปฏิกิริยาทางอารมณ์และความตั้งใจที่มีเหตุผลของคุณได้ นักสืบไม่เพียงแต่มีฝีมือในงานฝีมือเท่านั้น แต่ยังมีลักษณะนิสัยที่เฉพาะเจาะจงหรือทัศนคติที่ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จในการถอดรหัสเบาะแส คุณสามารถปรับความสามารถทักษะและลักษณะเหล่านี้ให้เข้ากับการใช้งานของคุณเองเพื่อค้นหาความคิดและอารมณ์ที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังพฤติกรรมที่มีปฏิกิริยาโต้ตอบและหุนหันพลันแล่นของคุณลักษณะของนักสืบภายในเหล่านี้ ได้แก่ ความอยากรู้อยากเห็นความคงอยู่การสังเกตความเอาใจใส่

ความจริงการแสวงหาหลักฐานความน่าเชื่อถือความสม่ำเสมอและลักษณะการแสวงหา แต่ละลักษณะเหล่านี้สามารถเรียนรู้ได้หรือเป็นคุณลักษณะที่คุณมีอยู่แล้ว นักสืบแต่ยังไม่เคยใช้ภายในมาก่อน ลองนึกภาพนักสืบตัวละครหรือตัวจริงและดูว่าลักษณะเหล่านี้จะแสดงออกอย่างไรโดยนักสืบคนนั้น หากไม่มีความอยากรู้อยากเห็นก็ไม่มีนักสืบคนใดประสบความสำเร็จมากนัก ความอยากรู้อยากเห็นคือคุณภาพของการอยากรู้ที่จะถามคำถามทั้งหมด หากคุณนำไปใช้กับความลับทางอารมณ์ของคุณคุณจะอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น