Daily Archives: 05/31/2021

ระบบปรับอากาศทุกสิ่งที่เจ้าของอาคารต้องการทราบ

หลายระบบปรับอากาศยังช่วยในการทำความสะอาดอากาศในอาคารโดยการกรองสารก่อภูมิแพ้เช่นฝุ่นละอองเกสรดอกไม้และแม้แต่สปอร์ของเชื้อราซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ หน่วยงานเหล่านี้มักพบในอาคารพาณิชย์โรงงานอุตสาหกรรมและสถาบันเช่นสำนักงานศูนย์การค้าโรงพยาบาลสถานศึกษาและคลังสินค้า เจ้าของหรือผู้จัดการอาคารทั้งหมดที่ใช้ระบบดังกล่าวมีความรับผิดชอบทั้งทางกฎหมายและสังคมเพื่อให้แน่ใจว่าหน่วยงานของพวกเขาทำงานได้อย่างมีประสิทธิผลปลอดภัยและมีประสิทธิภาพผู้ประเมินเครื่องปรับอากาศ

ระบบปรับอากาศเพื่อให้เป็นไปตามข้อบังคับทางกฎหมายผู้จัดการอาคาร

เจ้าของจำเป็นต้องทราบถึงกฎหมายเฉพาะสองฉบับที่เกี่ยวข้องกับระบบปรับอากาศด้านพลังงานของอาคาร กฎระเบียบการปฏิบัติงานด้านพลังงาน ปัจจุบันข้อบังคับเหล่านี้ทำให้เป็น ข้อกำหนดทางกฎหมายสำหรับระบบปรับอากาศทั้งหมดต้องผ่านการตรวจสอบซึ่งดำเนินการโดยผู้ประเมินที่ได้รับการรับรอง ผู้ประเมินควรใช้ เป็นเอกสารคำแนะนำในการดำเนินการตรวจสอบและรายงานระบบปรับอากาศอย่างเหมาะสม ได้รับการพัฒนาโดยคณะทำงานในอุตสาหกรรมมืออาชีพเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ประเมินสามารถให้คำแนะนำด้านคุณภาพเกี่ยวกับระบบของเจ้าของ

ผู้จัดการอาคารได้ หากคุณกำลังมองหาผู้ตรวจสอบให้ตรวจสอบว่าพวกเขาใช้ เป็นเอกสารคำแนะนำและปฏิบัติตามเนื้อหาภายใน หากคุณต้องการสำเนา ของคุณเองสามารถดูได้ทางออนไลน์ ระบบปรับอากาศประเมินหรือไม่ มีคำจำกัดความที่ชัดเจนของระบบปรับอากาศสำหรับการอ้างอิงของคุณ แม้ว่าคุณจะอ้างถึงด้วยตัวคุณเองโปรดจำไว้ว่าคุณยังต้องได้รับการประเมินและรายงานของคุณที่ดำเนินการโดยผู้ประเมินที่มีการรับรองในปัจจุบันและถูกต้อง

ความรับผิดชอบต่อองค์กรและสังคม

กำหนดเวลาสำหรับการตรวจสอบและรายงานระบบปรับอากาศระบบทั้งหมดคือเดือนมกราคม 2011 และคุณต้องแน่ใจว่าคุณมีการตรวจสอบใหม่ทุกๆ 5 ปี ไม่เพียง แต่คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับการประเมินระบบปรับอากาศตามมาตรฐาน ของคุณด้วยเหตุผลทางกฎหมาย แต่เจ้าของธุรกิจและผู้จัดการอาคารควรให้ความรับผิดชอบต่อองค์กรและสังคมอย่างจริงจังมากขึ้นในยุคของปัญหาสิ่งแวดล้อมนี้

การทำความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้พลังงานและการดำเนินการเพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ควรเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางธุรกิจของคุณ ด้วยการตรวจสอบระบบปรับอากาศของคุณตามคำแนะนำ คุณจะมั่นใจในประสิทธิภาพและประหยัดเงินรวมทั้งปฏิบัติตามกฎหมายที่สำคัญ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.dsense.co.th/