นาฬิกาRolex ที่โดดเด่นสองสามเรือนสำหรับนักรบสุดสัปดาห์

สำหรับผู้ชายบางคน นาฬิกาRolex ข้อมือรุ่นเก่าๆ จะทำได้เมื่อถึงเวลาฉลองวันหยุดสุดสัปดาห์ พวกนี้คือพวกที่ชอบนั่งเฉยๆ ดูกีฬาทางทีวี และอาจทำงานบ้านเล็กน้อยก่อนที่จะเปิดเครื่องดื่มสำหรับผู้ใหญ่ แล้วก็มีหนุ่มๆ ที่วางแผนออกกำลังกายเพิ่มเล็กน้อยในช่วงสุดสัปดาห์ พวกเขาเล่นหนักกว่าทำงาน นาฬิกาRolex และพวกเขาไม่สนใจเรื่องการพักผ่อนหรือการพักผ่อน พวกเขาเป็นที่รู้จักในนามนักรบสุดสัปดาห์คนที่แข็งแกร่งเหล่านี้ต้องการนาฬิกามากกว่านาฬิกาทั่วไป

นาฬิกาRolex ของนักรบสุดสัปดาห์ที่พบบ่อยที่สุด

ผู้เล่นบาสเก็ตบอล: พวกเขาจะเล่นห่วงของพวกเขาจากโรงยิมไปที่ไปที่ถนนรถแล่นถ้าจำเป็น ดังนั้นพวกเขาต้องการนาฬิกาที่ทนทานต่อเหงื่อและออกแรงเล็กน้อยเมื่อทำการพ่นสี และพวกเขาไม่ต้องการก้อน

ขนาดใหญ่ที่จะขัดขวางการกระโดดของพวกเขา นาฬิกาRolex และจับในทุกสภาพอากาศ ดังนั้นนาฬิกาของพวกเขาจึงต้องดูดซับเสียงกึกก้องอย่างต่อเนื่องจากวัสดุบุผิวแข็งและสายกราวด์ในขณะที่สามารถขจัดสิ่งสกปรกออกได้หากจำเป็นต้องใช้สไลด์ (นอกจากนี้ยังช่วยในกรณีที่นาฬิกาทนเบียร์ได้) พวกเขาวัดวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นไมล์ ไม่ใช่ชั่วโมง ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการนาฬิกาที่ช่วยให้พวกเขาติดตามฝีเท้าของตนเองได้โดยไม่สูญเสียความร้อน ฝน หรือองค์ประกอบอื่นๆ

นอกจากนี้ยังต้องสวมข้อมือที่สบายในขณะที่แขนกำลังสูบฉีดและเท้าเคี้ยวไปตามถนน นี่คือผู้ชายที่ต่อยที่ทำงานและดำดิ่งลงไปในสระ เห็นได้ชัดว่านาฬิกาของพวกเขาต้องกันน้ำและกันกระแทก แต่นักว่ายน้ำก็ต้องรู้ว่าพวกเขากำลังวิ่งเร็วแค่ไหน นาฬิกาRolex ของพวกเขาได้โดยไม่ต้องสำลักคลอรีนทั้งหมด เมื่อถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ คนเหล่านี้คว้าหน้ากาก ตีนกบ และผู้ควบคุมและมุ่งหน้าไปยังแหล่งน้ำเปิด ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการนาฬิกาที่สามารถกันน้ำได้ลึกหลายสิบฟุตใต้พื้นผิว นักประดาน้ำพึ่งพานาฬิกาของตนเพื่อติดตามปริมาณอากาศที่เหลืออยู่ในถังอ็อกซิเจน

นาฬิกาRolex สันทนาการที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

เนื่องจากพวกมันจะกระดอนข้ามโขดหินและกระแทก นาฬิกาของพวกเขาจะต้องสามารถดูดซับการลงโทษทั้งหมดนั้นได้ นาฬิกาข้อมือยังต้องเก็บสิ่งสกปรกและฝุ่นออกจากชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวด้วย เพราะการขี่มอเตอร์ไซค์วิบากหรือรถเอทีวีไม่ใช่งานอดิเรกที่สะอาด มีนักรบสุดสัปดาห์ประเภทอื่นๆ มากมาย แต่พวกเขาทั้งหมดมีความปรารถนาร่วมกันอย่างหนึ่ง: นาฬิกาข้อมือที่สามารถติดตามพวกเขาได้ ต่อไปนี้คือนาฬิกาRolex สำหรับผู้ชายที่โดดเด่นสองสามเรือนสำหรับสายพันธุ์อันแสนอร่อยนี้นักประดาน้ำจะหลงรักนาฬิกาหลากสีสันที่ใช้งานได้อเนกประสงค์เรือนนี้

เพราะสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 100 เมตร หน้าปัด นาฬิกาRolex แต่ละอันมีรูปแบบลายพรางที่ผิดปกติใต้ตัวเลขอารบิกและหน้าต่างวันที่ เข็มนาฬิกาเรืองแสงเข้ากับสีของหน้าปัดและสายโพลียูรีเทน โดยมีให้เลือกในสีดำ น้ำเงิน เขียว หรือน้ำตาล ตัวเรือนสแตนเลสทรงกลมสีดำทรงกลมมีขอบขอบเหรียญและเม็ดมะยมแบบกดดึง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เข้าร่วมกีฬาที่กระตือรือร้นที่ต้องการดูดีขณะแสดง ตัวเรือนทรงกลมทำจากสเตนเลสสตีลโทนสีเงินรองรับขอบหน้าปัดแบบหมุนได้ทิศทางเดียวพร้อมสเกล 60 นาที เข็มสีเงินเรืองแสงตรงกับเครื่องหมายดัชนีแบบแท่ง