Daily Archives: 06/22/2021

ติดฟิล์มบ้านป้องกันแสงอาทิตย์ที่มีประสิทธิภาพสูงและประหยัดพลังงาน

ทำไมต้องใช้ฟิล์มติดกระจก ทุกคนรู้ดีถึงความเสียหายที่ดวงอาทิตย์สามารถทำได้กับทุกสิ่งที่อยู่ภายใต้รังสีตลอดเวลา ผ้าม่านและเฟอร์นิเจอร์ของคุณเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าดวงอาทิตย์สามารถจางหายไปได้ทุกที่ที่ส่องแสงจนกว่ามันจะพังหมด ติดฟิล์มบ้านนี่เป็นปัญหาสำหรับคนจำนวนมากที่ไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไรนอกจากซื้อผ้าม่านที่มีเส้นหนาทึบและพยายามไม่ให้ของตกแต่งบ้านของพวกเขาโดนแสงแดดแทนที่จะปิดตัวเองและติดฟิล์มบ้านไม่รู้ว่าโลกภายนอกเป็นอย่างไร

วิธีแก้ปัญหาของคุณคือใช้ฟิล์มติดกระจก ติดฟิล์มบ้านนี่เป็นวิธีหนึ่งในการกำจัดผ้าม่านที่น่าเกลียดและตกแต่งหน้าต่างที่สวยงามโดยไม่ต้องกังวลว่าแสงแดดจะถูกทำลาย ฟิล์มติดกระจกมีให้เลือกหลากหลายประเภทที่จะช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านของคุณ ติดฟิล์มบ้านและช่วยให้คุณมองเห็นภายนอกได้โดยไม่รบกวนความเป็นส่วนตัวของคุณฟิล์มกรองแสงที่ดีคือ Huper Optik นี่คือฟิล์มป้องกันแสงอาทิตย์ที่มีประสิทธิภาพสูงและประหยัดพลังงาน

การใช้ฟิล์มติดกระจกนี้สามารถลดค่าสาธารณูปโภคของคุณได้โดยการให้ความร้อน

ที่จะช่วยให้คุณปล่อยให้แสงของวันเข้ามาได้โดยไม่ทำอันตรายต่อเฟอร์นิเจอร์ พรม หรือผ้าม่านของคุณ Huper Optik มีการกำจัดอินฟราเรดสูงถึง 98% อัตราการปฏิเสธ UV มากกว่า 99% ติดฟิล์มบ้านนี่คือเสื้อโค้ทแข็งที่ทนต่อการขีดข่วน ดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลว่ามันจะเกิดจุดที่สามารถปล่อยให้แสงแดดเล็ดลอดเข้ามาได้ แสงสะท้อนนั้นแทบไม่มีอยู่จริง และถ้ากังวลว่าจะหน้าตาเป็นอย่างไรก็อย่ากังวล แทบมองไม่เห็นเลยติดฟิล์มบ้าน คุณจึงไม่มีรูปลักษณ์ที่เป็นโลหะที่หน้าต่างของคุณฟิล์มติดกระจกมีหลายประเภทที่มีการรับประกันตลอดอายุการใช้งานแบบจำกัด

การใช้ฟิล์มติดกระจกนี้สามารถลดค่าสาธารณูปโภคของคุณได้ติดฟิล์มบ้านโดยการให้ความร้อนผ่านหน้าต่างของคุณน้อยลง เครื่องปรับอากาศไม่ต้องทำงานหนัก ดังนั้นติดฟิล์มบ้านค่าไฟฟ้าของคุณควรลดลงอย่างมากหากนี่ไม่ใช่เหตุผลเพียงพอที่จะพิจารณาใช้ฟิล์มติดกระจกกับหน้าต่างของคุณ คุณอาจต้องการพิจารณาข้อเท็จจริงที่ว่าฟิล์มติดหน้าต่างไม่เพียงแค่ประหยัดพลังงานเท่านั้น แต่ยังป้องกันการแตกเป็นเสี่ยงอีกด้วย ดังนั้นจึงไม่มีเศษกระจกปลิวว่อนหากหน้าต่างของคุณพัง

ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้หากคุณเปรียบเทียบห้องสองห้องกับเครื่องปรับอากาศ

เมื่อคุณใช้ฟิล์มติดกระจกกับหน้าต่างของคุณ ไม่เพียงแต่คุณจะช่วยประหยัดเฟอร์นิเจอร์และผ้าม่านของคุณ รวมทั้งตัวคุณเองจากแสงแดดที่ทำร้าย แต่ยังช่วยรักษาพลังงานได้มากกว่าหนึ่งวิธี ติดฟิล์มกระจกบ้านยิ่งคุณปล่อยแสงเข้ามาในบ้านได้มากเท่าใด แสงประดิษฐ์ก็จะยิ่งน้อยลงเท่านั้น ติดฟิล์มบ้านซึ่งช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้หากคุณเปรียบเทียบห้องสองห้องกับเครื่องปรับอากาศที่ตั้งระดับเดียวกัน ห้องที่มีฟิล์มติดกระจก

บนหน้าต่างจะรู้สึกเย็นขึ้นนานขึ้น ติดฟิล์มบ้านและเครื่องปรับอากาศจะปิดทำงานนานขึ้นระหว่างรอบการทำงาน เนื่องจากฟิล์มติดกระจกช่วยให้บ้านของคุณทำงานได้มากขึ้นติดฟิล์มบ้าน อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อป้องกันอันตรายจากแสงแดดและความร้อนจากบ้าน คุณสามารถใช้ฟิล์มติดกระจกได้กับทุกห้องและในรถของคุณ