คู่มือมือแรกของคุณเกี่ยวกับการผลิตลิปสติก

 

ส่วนหนึ่งของผลิตลิปสติกที่ดึงดูดความสนใจของเราเมื่อเราไปตลาดเพื่อซื้ออะไรก็ตามคือฉลากที่มีสีสัน สดใส และให้ข้อมูลที่ติดไว้ ฉลากเป็นส่วนที่เด่นชัดและโดดเด่นที่สุดของผลิตภัณฑ์ พวกเขายังทำหน้าที่เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการดึงดูดผู้ซื้อที่มีต่อผลิตภัณฑ์ ผลิตลิปสติกฉลากแสดงข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และช่วยสร้างความคุ้นเคยของผลิตภัณฑ์เฉพาะในหมู่ผู้บริโภค ฉลากเป็นส่วนประกอบสำคัญของผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในตลาด

ผลิตลิปสติกเหล่านี้ยังมีบาร์โค้ดอีกด้วย

ฉลากที่ออกแบบมาอย่างดีจะช่วยเพิ่มความสามารถในการขายของผลิตภัณฑ์ในระดับที่มากขึ้นด้วยการทำให้ฉลากแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ไม่มีฉลากดังกล่าว ข้อเท็จจริงนี้เพียงพอที่จะเน้นย้ำถึงความสำคัญของการพิมพ์ฉลากซึ่งมีความสำคัญในตัวเอง ฉลากเป็นส่วนสำคัญของเอกลักษณ์ของแบรนด์ ดังนั้นฉลากจึงต้องมีความน่าดึงดูดใจแต่มีความสง่างามและซับซ้อนมากพอที่จะจูงใจลูกค้าให้ซื้อผลิตภัณฑ์ได้ ผลิตลิปสติกหน้าที่ที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของฉลากคือการโน้มน้าวผู้ซื้อว่าเหตุใดจึงควรซื้อผลิตภัณฑ์นั้น ดังนั้นจึงถือเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์การโฆษณา

ยังช่วยตอกย้ำความนิยมของตราสินค้าในหมู่มวลชนอีกด้วยเนื่องจากฉลากยังมีโลโก้ของตราสินค้าด้วย จึงต้องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หากคุณเป็นเจ้าของโปรดักชั่นเฮาส์ คุณต้องคิดให้มากว่าจะเลือกการออกแบบที่เหมาะสมที่สุด ผลิตลิปสติกสำหรับฉลากของคุณอย่างไรซึ่งจะเป็นหน้าตาของบริษัทคุณที่ตลาด ด้านล่างนี้เป็นคำแนะนำบางส่วนสำหรับการติดฉลากผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ:

พิจารณาประเด็นต่อไปนี้ก่อนติดฉลากอาหาร

พยายามทำให้พวกเขาเป็นข้อมูลเพื่อให้ลูกค้าของคุณได้รับแนวคิดที่ครอบคลุมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่คุณกำลังทำการตลาด ใส่วันผลิตและวันหมดอายุอย่างระมัดระวัง พยายามหาฉลากที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณมีเอกลักษณ์ ศักดิ์ศรี และความแตกต่าง ทำให้ฉลากทนความร้อนและความชื้น พยายามเน้นย้ำว่าพวกเขาจะได้รับประโยชน์อะไรหากพวกเขาใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณการบรรจุจะช่วยให้คุณสร้างผลกระทบที่แข็งแกร่งต่อลูกค้าของคุณ ผลิตลิปสติกที่มีของเหลว ไม่ว่าจะเป็นนมหรือสุรา ต้องติดฉลากอย่างเหมาะสม ในขณะที่การติดฉลากขวดนมจำเป็นต้องระบุวันหมดอายุ

สำหรับขวดที่มีสุรา จำเป็นต้องระบุลักษณะ ประเภท และรสชาติของสุรา คุณยังสามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภูมิภาคต้นกำเนิดได้ คุณสามารถเลือกการออกแบบที่สวยงามและเป็นภาพ ผลิตลิปสติกสามารถเลือกฉลากลามิเนตเพื่อให้ทนความร้อนและความชื้นได้ เลือกใช้ฉลากที่มีเนื้อเหนียวแน่นเสมอเพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น หากคุณกำลังวางแผนที่จะมีฉลากสั่งทำพิเศษ มันจะเกี่ยวข้องกับการตัดไดคัทซึ่งคุณจะได้รับตัวเลือกมากมาย ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะเลือกสิ่งที่ตอบสนองวัตถุประสงค์ของคุณได้ดีที่สุด