Daily Archives: 07/10/2021

เทคโนโลยีจอ LED / LED Display ใหม่ดูคมชัด

ขั้นตอนแรกของคุณคือการตัดสินใจว่าทีวี LCD ขนาดใดเหมาะกับห้องที่จะรับชมมากที่สุด หน้าจอที่ใหญ่เกินไปสำหรับระยะการรับชมจะไม่ให้ประสบการณ์ที่ดี ภาพทีวีดูดีขึ้นและเป็นธรรมชาติมากขึ้นเมื่อคุณนั่งอย่างน้อย 5 ฟุตจากชุด 40 ถึง 47 นิ้วที่แสดงเนื้อหา HD คุณภาพดี และอย่างน้อย 6 ฟุตจากทีวี 50 นิ้วหรือใหญ่กว่า วงการอิเล็กทรอนิกส์ของแอลซีดีทีวีกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว แบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาอาจไม่ใช่แบรนด์ชั้นนำในปัจจุบัน ตรวจสอบข้อกำหนด มองหา 1080p จอ LED / LED Display สำหรับการหรี่แสงแบบควบคุม

จอ LED / LED Display หลายวิธีในการจัดหาแสงภายใน

ที่ขับเคลื่อนหน้าจอและสร้างสี แอลซีดี LED หรี่แสงในพื้นที่ (ไดโอดเปล่งแสง) ให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ไฟ LED แต่ละกลุ่มจะติดสว่างเพียงส่วนเล็กๆ ของหน้าจอ ทำให้สามารถควบคุมสีดำและสีได้ละเอียดยิ่งขึ้น ยิ่งจำนวนโซนลดแสงมากเท่าไร ผลลัพธ์ก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น การสตรีมเนื้อหาทางอินเทอร์เน็ตแสดงถึงอนาคตของเนื้อหาทางทีวี ตรวจสอบให้แน่ใจว่า HDTV ใหม่ของคุณสามารถเข้าถึงเนื้อหาอินเทอร์เน็ตได้อย่างราบรื่นและง่ายดายที่สุด

สำหรับผู้บริโภคจำนวนมากรุ่นแรกมีวางจำหน่ายในรูปแบบ 3D แล้ว แต่ราคาค่อนข้างแพงกว่าเล็กน้อย โดยทั่วไปคุณจะต้องใช้แว่นตาพิเศษ และปัจจุบันเนื้อหา 3 มิติมีจำกัดมาก จำหน่ายจอ LED / LED Display บนจอแสดงผล คุณสามารถเริ่มเข้าใจชื่อแบรนด์ ขนาด และคุณภาพของภาพได้ แต่ระวัง! นี่คือสิ่งที่ต้องระวังบางครั้งมีการปรับชุดทีวีสำหรับไฟฟลูออเรสเซนต์สว่างของพื้นที่ขายเพื่อให้ภาพมีความเปรียบต่างมากขึ้น เมื่อมองในความมืดของห้องนั่งเล่นในบ้าน คอนทราสต์อาจจะต่างกันมากทีเดียว จำไว้ว่าคุณต้องการคอนทราสต์สูงสีที่ดี

จอ LED / LED Display พื้นผิวหน้าจอแบบด้านจะป้องกัน

การสะท้อนที่รบกวนสมาธิส่วนใหญ่ที่มีอยู่ในหน้าจอที่แวววาวบนทีวีหลายเครื่อง แบรนด์ที่จำหน่ายโดยร้านค้าปลีก แอลซีดีบางยี่ห้อไม่ได้ขายตามห้างสรรพสินค้า ร้านขายทีวีและเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือแม้แต่ร้านอิเล็กทรอนิกส์ขนาดใหญ่ แบรนด์ที่จำหน่ายโดยผู้ค้าปลีกรายใดรายหนึ่งขึ้นอยู่กับช่องทางการขายที่ผู้ผลิตต้องการและนโยบายการซื้อของผู้ค้าปลีก ตัวอย่างเช่น หนึ่งในแบรนด์ LCD ใหม่ที่ดีที่สุดคือ VIZIO ซึ่งเลือกใช้ช่องทางส่วนลด

คุณอาจพบว่าขายดีในร้านค้า แต่ระวัง ผู้ค้าปลีกอาจผลักดันโมเดลของปีที่แล้วก่อนที่รุ่นใหม่จะออกมา คุณอาจจะโอเคกับสิ่งนั้น หรือคุณอาจต้องการคุณสมบัติต่างๆ ในรุ่นใหม่ จอ LED / LED Display พึงระวังว่าความชอบส่วนตัวหรือร้านค้าของพวกเขาอาจแต่งแต้มสีสันให้กับความคิดเห็นของพวกเขา เมื่อคุณได้แนวคิดเกี่ยวกับคุณลักษณะที่ต้องการและตัดสินใจเกี่ยวกับงบประมาณแล้ว ให้เริ่มจำกัดตัวเลือกของคุณให้แคบลง คุณสามารถไปจากร้านค้าหนึ่งไปอีกร้านหนึ่งทางออนไลน์ได้อย่างแท้จริง เปรียบเทียบยี่ห้อ. ตรวจสอบราคา อ่านบทวิจารณ์ของผู้ซื้อ