ยาริดสีดวงสามารถช่วยรักษาโรคริดสีดวงทวารได้หรือไม่

ใกล้เคียงร้อยละห้าสิบของประชากรผู้ใหญ่เป็นโรคริดสีดวงทวาร มีหลายสาเหตุที่ทำให้คนเป็นยาริดสีดวง สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดคือท้องผูก อายุมากขึ้น ออกกำลังกายไม่เพียงพอ และตั้งครรภ์ สตรีมีครรภ์ส่วนใหญ่ต้องทนทุกข์ทรมานจากโรคนี้ ผู้ที่เป็นโรคริดสีดวงทวารมักมีการไหลเวียนของเลือดไม่เพียงพอจากร่างกายส่วนล่างขึ้นไปด้านบน พวกเขายังสามารถมีการเคลื่อนไหวของลำไส้ที่อ่อนแอ ยาริดสีดวงจะเพิ่มความตึงเครียดในหลอดเลือดดำทางทวารหนักและทวารหนักซึ่งก่อให้เกิดโรคริดสีดวงทวาร โรคริดสีดวงทวารมักมีลักษณะเป็นริดสีดวงทวาร

อาการอื่น ๆ ที่พบบ่อยที่สุดของยาริดสีดวง

รวมถึงความต้องการใช้ห้องน้ำและเลือดบนกระดาษชำระอย่างต่อเนื่อง ในบรรดาอาการเหล่านี้ เลือดออกสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งภายนอกและภายใน ขี้ผึ้งและครีมเป็นยาริดสีดวงที่พบได้บ่อยและเป็นที่นิยมมากที่สุด ในขณะที่ยาเม็ดริดสีดวงทวารมีบทบาทสำคัญในการหยุดเลือดที่มากเกินไป ขี้ผึ้งและครีมเป็นยาเฉพาะที่ มีประโยชน์ต่อบริเวณทวารหนักด้านนอกและช่วยให้หลอดเลือดสงบหรือสงบลง

มันสร้างการพักผ่อนหย่อนใจของเนื้อเยื่อและป้องกันไม่ให้โปนมากเกินไป หากป้องกันการปูดของเนื้อเยื่อริดสีดวงทวารก็มีโอกาสน้อยที่จะเผาผลาญ เป็นการรักษาที่ดีที่สุด แต่สามารถป้องกันโรคได้เพียงชั่วคราวเท่านั้น ยาริดสีดวงยังเป็นที่นิยมอย่างมากเนื่องจากการบรรเทาทันที ยาริดสีดวงควบคุมความดันโลหิตในระบบ นอกจากนี้ยังมีผลเสียมากมาย โดยรวมแล้ว เป็นการดีที่สุดที่จะกระชับเนื้อเยื่อหลอดเลือดดำ เป็นแนวทางจากบนลงล่าง