สีทาถนนคลาสที่ดีที่สุดของเครื่องหมายจราจรสำเร็จรูป

คลาสที่ดีที่สุดของเครื่องหมายจราจรสำเร็จรูปมีคุณสมบัติหลายอย่างที่ทำให้เป็นตัวเลือกที่ต้องการสำหรับการทำเครื่องหมายส่วนของทางเท้า สิ่งเหล่านี้ไม่มีลำดับความสำคัญโดยเฉพาะ ความทนทาน สีทาถนนความง่ายในการติดตั้ง การสะท้อนแสงสูง และความยืดหยุ่นในสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวยที่แตกต่างกัน เนื่องจากคุณลักษณะเหล่านี้ จึงเป็นที่แน่ชัดว่าพวกเขามีประสิทธิภาพเหนือกว่าสีทาถนนในทุกประการ โดยไม่เปลืองทรัพยากรทางการเงินอย่างมีนัยสำคัญ

จะเป็นการรอบคอบที่จะตรวจสอบแต่ละปัจจัยเหล่านี้ให้ละเอียดยิ่งขึ้น สีทาถนนเพื่อให้เข้าใจมากขึ้นว่าเหตุใดเทปทำเครื่องหมายจราจรจึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่าความทนทานสีทาถนนเทปตีเส้นจราจรที่ดีนั้นสร้างขึ้นจากส่วนผสมของโพลีเมอร์ที่เหนียวแน่นและวัสดุเสริมความแข็งแรง ซึ่งทำให้ทนทานต่อการสึกหรอจากยานพาหนะที่วิ่งผ่านได้สูงรวมถึงอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงเนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง ซึ่งอาจทำให้วัสดุแตกหรือละลายได้น้อยกว่า

เป็นสีมาตรฐานบนเทปทำเครื่องหมายจราจร นอกจากนี้

สามารถเปิดออกสู่การจราจรและใช้งานได้ทันทีหลังจากการใช้งานเทปเสร็จสิ้นการสะท้อนแสงสูงสีทาถนนเนื่องจากจำเป็นต้องกำหนดช่องทางเดินรถโดยไม่คำนึงถึงช่วงเวลาของวัน สีทาถนนวัสดุที่ใช้ทำป้ายถนนจึงต้องสะท้อนแสงที่มาจากไฟหน้ารถอย่างเพียงพอเพื่อให้สังเกตเห็นและสังเกตได้ล่วงหน้า สีขาวและสีเหลือง ซึ่งเป็นสีที่มีการสะท้อนแสงสูงมาก

เป็นสีมาตรฐานบนเทปทำเครื่องหมายจราจร นอกจากนี้ สีทาถนนกันลื่นพื้นผิวด้านบนของเม็ดสียังผสมเม็ดแก้ว ซึ่งช่วยเพิ่มการสะท้อนแสงของเทปอย่างมาก จับและกระจายเพื่อให้มองเห็นเส้นมากขึ้นความยืดหยุ่นเทปตีเส้นจราจรสามารถใช้ได้กับรูปทรงหรือโครงแบบแทบใดๆ ของทางเท้าสีทาถนน โดยไม่ลดทอนความแข็งแรงหรือสมรรถนะ