Daily Archives: 09/29/2021

แผ่นโพลีคาร์บอเนตเป็นแผ่น shinkolite

 

ซึ่งเป็นวัสดุที่เหนียวและมั่นคงอย่างยิ่ง shinkolite มีความทนทานต่อการย้อมสีและมีน้ำหนักน้อยกว่ากระจกประมาณหกเท่า อุตสาหกรรมจำนวนมากใช้โพลีคาร์บอเนตในการผลิตผลิตภัณฑ์ต่างๆ ตั้งแต่ซีดีไปจนถึงหน้าต่างกันกระสุน เนื่องจากข้อดีหลักคือน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรงสูง โพลีคาร์บอเนตในรูปแบบแผ่นหรือ shinkolite มีทั้งแบบแผ่นผนังเดี่ยวหรือแบบคู่ และมีการใช้กันอย่างแพร่หลายมากสำหรับงานมุงหลังคา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผนังคู่แบบต่างๆ เนื่องจากการออกแบบนี้มีการใช้งานฉนวนที่มีประสิทธิภาพมาก

การใช้แผ่น shinkolite บางส่วนอาจรวมถึง

หลังคาเรือนกระจก โรงรถ ที่พักอาศัยอิสระ กรงนกขนาดใหญ่ และโรงเรือน shinkolite จะผลิตจากวัสดุที่เป็นพิษ แต่ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปนั้นไม่เป็นพิษ โพลีคาร์บอเนตมีความทนทานและมีเสถียรภาพและสามารถทนต่ออุณหภูมิสูงและต่ำได้ตั้งแต่ประมาณ shinkolite ได้รับการออกแบบสำหรับใช้ในบ้านและในโรงงานอุตสาหกรรม เป็นวัสดุที่ใช้งานได้หลากหลายและมีการใช้งานที่หลากหลาย และมีระบบกระจกต่างๆ มากมายที่สามารถใช้กับแผ่นประเภทนี้ได้ โพลีคาร์บอเนตสามารถใช้ได้ทั้งภายนอกและภายใน เนื่องจากมีความเสถียรในอุณหภูมิสูงและต่ำ

มีความทนทานต่อแรงกระแทกและทนไฟได้ดีเยี่ยม อุตสาหกรรมเกี่ยวกับสายตาหลายแห่งใช้ shinkolite เพื่อผลิตแว่นตา มีคุณสมบัติโปร่งใสเป็นพิเศษและมีความทนทานสูงมาก เลนส์ที่ผลิตจากโพลีคาร์บอเนตใสสามารถทำให้บางกว่าเลนส์ที่ทำจากแก้วธรรมดาแผ่น shinkolite มีน้ำหนักเบาและใช้งานง่ายมาก การตัดสามารถทำได้ด้วยเลื่อยมือและไม่ต้องยกของหนัก หลังจากติดตั้งแล้ว จะมีการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อย โดยต้องล้างเป็นครั้งคราวด้วยน้ำสบู่อุ่นอ่อนๆ แผ่นโพลีคาร์บอเนตมีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ความยาว 2 เมตรถึง 7 เมตร

พลาสติกได้เปลี่ยนแปลงโลกอย่างมากเมื่อถูกนำมาใช้เป็นวัสดุ

ในการทำสิ่งต่างๆ ในตอนนี้ คุณสามารถหาสิ่งของที่มีประโยชน์มากมายที่ทำจาก shinkolite และมีประโยชน์สำหรับสถานการณ์ต่างๆ มากมาย อุตสาหกรรมหนึ่งที่ได้รับประโยชน์อย่างมากจากพลาสติกคืออุตสาหกรรมมุงหลังคาที่มีมูลค่ามหาศาลที่หลังคาพลาสติกสามารถให้ได้ในแง่ของการทำงานและรูปแบบ การใช้ shinkolite เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา เนื่องจากมีประโยชน์ที่ชัดเจนและเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับวัสดุมุงหลังคาประเภทอื่นๆ เช่น โลหะ ไม้ หินชนวน เซรามิก และแอสฟัลต์ สิ่งที่คนชอบเกี่ยวกับหลังคาพลาสติกคือน้ำหนักเบา

ราคาประหยัด ทนทาน และติดตั้งง่าย หลังคา shinkolite ติดตั้งยังมีหลายสีและมีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับโครงสร้างที่มีลวดลายสี ข้อเสียเปรียบหลักของหลังคาพลาสติกคือความไวต่อแสงและความร้อน พลาสติกสามารถละลายหรือจางลงได้เมื่อต้องสัมผัสกับแสงแดดและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง แต่ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวกันความร้อนและรังสีอัลตราไวโอเลตที่เพิ่มเข้าไปในการผลิตหลังคาพลาสติกรุ่นใหม่ สภาพอากาศที่เลวร้ายอาจส่งผลกระทบต่อหลังคาพลาสติกทั่วไป แต่ด้วยส่วนผสมทางเคมีที่เหมาะสม สอบถามที่ https://pianpanich.com/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2-311954-1-%E0%B9%81%E0%B8%9C%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%9A-shinkolite-scg.html