Daily Archives: 10/07/2021

อธิบายรายละเอียดเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน

รายละเอียดเบาะอาจเป็นเรื่องลึกลับสำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับข้อกำหนดทางเทคนิคที่ใช้อธิบายรูปแบบบางอย่าง เมื่อคุณทำความคุ้นเคยกับรายละเอียดเหล่านี้แล้ว คุณจะสามารถค้นหารายละเอียดที่คุณชอบโดยเฉพาะและค้นหารูปลักษณ์ที่คุณต้องการได้ การทอเป็นเทคนิคการทำเบาะที่ให้รูปลักษณ์ที่สวยงาม ผ้ายืดเหนือแผ่นรองแล้วผูกกลับลงไปที่กรอบโดยใช้กระดุม ทำซ้ำในรูปแบบบนชิ้นงานที่สร้างรายละเอียดที่น่าทึ่ง บางครั้งเรียกว่าการกระจุกปุ่ม มักพบเห็นได้ทั่วไปบนหัวเตียงและเก้าอี้นวมบุนวม เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินระหว่างตะเข็บของเบาะรองนั่งหรือเพื่อหุ้มบริเวณที่เบาะตรงกับโครงไม้ การดามตัวเองจะถูกสร้างขึ้นเมื่อวัสดุที่เย็บเข้ากับวัสดุที่ใช้กับตัวของชิ้นงาน

เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินดามแบบตัดกันเป็นรายละเอียดที่น่าสนใจ

ซึ่งใช้ผ้าหรือวัสดุที่แตกต่างกันสำหรับดามดาม อาจใช้สายตกแต่งในลักษณะเดียวกัน อีกวิธีหนึ่งที่ใช้ในการตกแต่งบริเวณที่หุ้มเบาะเข้ากับโครงไม้ให้สวยงามคือการตัดแต่งเล็บ ตามเนื้อผ้าจะใช้ตะปูทองเหลืองทรงกลม แต่มีรูปร่างและพื้นผิวอื่นๆ ให้เลือก ในรูปแบบอื่นที่น่าสนใจ สามารถตอกตะปูเข้ากับกรอบด้วยลวดลายตกแต่ง เบาะรองนั่งแบบถอดได้มีพนักพิงหรือเบาะนั่งหลวม เมื่อเบาะนั่งหรือพนักพิงหุ้มอย่างราบรื่นโดยไม่มีเบาะ ชิ้นส่วนนั้นจะมีเบาะนั่งหรือพนักพิงแน่น เมื่อเบาะดูเหมือนหลวม แต่แท้จริงแล้วติดอยู่กับชิ้นส่วน เรียกว่าเบาะนั่งกึ่งพ่วงหรือพนักพิง

โดยทั่วไปจะพบที่นั่งแบบสลิปบนเก้าอี้รับประทานอาหารและเก้าอี้ข้าง เบาะนั่งจากใต้โครงยึดด้วยสกรูหรือตะปู และถอดออกเพื่อคลุมด้วยผ้าได้ง่าย สามารถติดตั้งเบาะนั่งจากด้านบนได้ ซึ่งบางครั้งเรียกว่าเบาะนั่งแบบดรอปอิน ข้อดีอย่างหนึ่งของการรักษาประเภทนี้คือคืนสภาพได้ง่าย เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินซึ่งทำได้โดยเพียงแค่ห่อเบาะนั่งที่ถอดออกด้วยวัสดุใหม่ แล้วประกอบกลับเข้ากับเฟรมอีกครั้งการเย็บสามารถใช้เป็นอุปกรณ์ตกแต่งได้หลายวิธี

เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินเพื่อแสดงการเย็บที่ด้านบนโดยเจตนา

บางครั้งเรียกว่าตะเข็บเบสบอลเนื่องจากมีความคล้ายคลึงกับการเย็บที่ด้านนอกของไม้เบสบอล รายละเอียดนี้สามารถเน้นเพิ่มเติมได้โดยใช้สีด้ายที่ตัดกันในสีหรือพื้นผิวกับผ้าที่อยู่บน เมื่อคุณมีความรู้เกี่ยวกับเงื่อนไขการหุ้มเบาะแล้ว คุณก็จะได้รูปลักษณ์ที่ต้องการในบ้านของคุณ แน่นอนว่าการไปช้อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์เป็นเรื่องสนุก แต่อย่าหลงไปกับผ้าและสไตล์ที่สวยงามเพียงอย่างเดียว สิ่งที่อยู่ด้านล่างจะมีความสำคัญต่อความสุขในระยะยาวของคุณด้วยการเลือกของคุณ ต่อไปนี้เป็นเจ็ดสิ่งที่คุณต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อเบาะที่สำคัญ

คุณจำเป็นต้องรู้ว่าคุณควรซื้อชิ้นใหญ่แค่ไหน เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินห้องออนไลน์แบบใดแบบหนึ่ง หรือเพียงแค่วาดห้องของคุณบนกระดาษกราฟขนาดธรรมดา ด้วยภาพร่างของห้องของคุณ คุณจะสามารถกำหนดขนาดโซฟาหรือเก้าอี้ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับห้องของคุณได้อย่างแม่นยำ วาดรูปแบบการจราจรและอนุญาตให้มีที่ว่างในการเคลื่อนย้าย แน่นอนว่าคุณต้องการโครงที่แข็งแรง ถามพนักงานขายเกี่ยวกับประเภทโครงของโซฟาที่คุณกำลังพิจารณา คุณต้องการโครงไม้เนื้อแข็งที่แห้งจากเตาเผา สปริงให้การสนับสนุนและความสะดวกสบายแก่คุณ