เพิ่มความปลอดภัยให้กับหน้าต่างด้วยติดฟิล์มคอนโด

ระหว่างกลุ่มผู้ก่อการจลาจลในลอนดอนเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้ก่อจลาจลและอาชญากรได้ทุบหน้าต่างร้านค้าและประตูกระจกเพื่อเข้าถึงสินค้าภายใน หน้าต่างและประตูกระจกเป็นจุดอ่อนในปริมณฑลของอาคารและผู้คนก็รู้จักมัน เช่นเดียวกับผู้ปล้นสะดมในลอนดอน ผู้คนมุ่งเป้าไปที่หน้าต่างและประตูกระจกเมื่อพวกเขาต้องการเข้าถึงทรัพย์สินอย่างรวดเร็ว อันที่จริง ในการลักขโมยและการโจรกรรมที่เกี่ยวข้องกับการบังคับเข้าเมือง ประมาณ 77% ของโจรเข้าถึงร้านค้าได้โดยทุบกระจกที่หน้าต่างหรือประตู

ติดฟิล์มคอนโด

นี่คือที่ที่ติดฟิล์มคอนโดนิรภัยสามารถช่วยได้ ฟิล์มนิรภัยที่หนากว่า แข็งแกร่งกว่า และแข็งแรงกว่าฟิล์มควบคุมแสงอาทิตย์ที่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้วสำหรับรถยนต์ บ้าน และอาคาร ฟิล์มนิรภัยได้รับการออกแบบมาเพื่อชะลอ ปฏิเสธ และยับยั้งการบังคับให้เข้าไปในกระจก ซึ่งทำได้โดยการวางชั้นฟิล์มใส เหนียว และกันขโมยที่พื้นผิวด้านในของกระจกของคุณ เมื่อติดฟิล์มเหล่านี้ไว้กับหัวขโมยกระจกของคุณ ผู้ก่อจลาจลและผู้ประท้วงจะต้องทำงานหนักขึ้นมากและต้องใช้เวลามากขึ้นในการเข้าไปในบ้านของคุณ และเวลาที่เพิ่มขึ้นนี้ทำให้ผู้บังคับใช้กฎหมายมีเวลาตอบสนอง เพื่อป้องกันการสูญเสียทรัพย์สินจำนวนมาก

การติดตั้งฟิล์มกรองแสงทำให้ทรัพย์สินของคุณยากต่อการบุกรุกและเป็นมาตรการป้องกันอาชญากรรมที่มีประสิทธิภาพ 

แม้ว่าจะมีมาตรการป้องกันอาชญากรรมอื่นๆ ที่คุณสามารถนำไปใช้ได้ แต่ก็มีข้อดีเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการใช้ติดฟิล์มคอนโด

1) พวกเขากำลังต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ – ติดฟิล์มกระจกกันรอย ค่าติดตั้งไม่แพงมาก เมื่อเทียบกับมาตรการรักษาความปลอดภัยอื่นๆ เช่น บานประตูหน้าต่างม้วน ประตูรักษาความปลอดภัย และฟิล์มกันรอยตะแกรง ถือว่ามีราคาถูก ติดตั้งโดยมืออาชีพด้านฟิล์มติดกระจก (และฟิล์มนิรภัยทั้งหมดควรติดตั้งอย่างมืออาชีพ) คุณจะพบว่าฟิล์มนิรภัยเป็นวิธีที่คุ้มค่ามากในการทำให้ทรัพย์สินของคุณปลอดภัยยิ่งขึ้น

2) พวกเขากำลังแอบแฝง – ในขณะที่มีฟิล์มติดกระจกที่รวมการควบคุมแสงอาทิตย์และการรักษาความปลอดภัย ฟิล์มทั่วไปส่วนใหญ่จะมีความชัดเจนและตรวจไม่พบเมื่อติดตั้งบนกระจก ซึ่งหมายความว่าทรัพย์สินของคุณได้รับการปกป้องโดยไม่ได้ดูเหมือนป้อมปราการและมาเผชิญหน้ากัน ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการให้มองเห็นแถบและประตูในทรัพย์สินของพวกเขา

3) ใช้งานได้ – การติดตั้งฟิล์มนิรภัยที่เหมาะสมบนกระจกของคุณจะล่าช้า ขัดขวาง และปฏิเสธไม่ให้เข้าไปในทรัพย์สินของคุณ นี่เป็นวิธีการที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลกในการปกป้องธุรกิจ บ้านเรือน และอาคารราชการ

4) สามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ – หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับฟิล์มติดกระจกคือสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็วและเริ่มทำงานได้ทันที

การจลาจลในลอนดอนดูเหมือนจะเกิดขึ้นและก่อให้เกิดความเสียหายอย่างใหญ่หลวงต่อร้านค้าและธุรกิจต่างๆ ในบางกรณี ผู้คนต้องสูญเสียชีวิตความเป็นอยู่ทั้งหมดเมื่อธุรกิจและทรัพย์สินของพวกเขาถูกปล้นสะดมและปล้นสะดม ฟิล์มกรองแสงนิรภัยที่ติดตั้งอย่างเหมาะสมสามารถป้องกันหรือลดความเสียหายบางส่วนได้ หากคุณมีทรัพย์สินที่คุณต้องการปกป้องก็ควรค่าแก่การสำรวจ

สนใจเพิ่มเติม https://m.facebook.com/peterfilms