ข้อดีของการออกแบบผลิตภัณฑ์ plastic polymer

เป็นเวลาเกือบ 40 ปีแล้วที่นายแมคไกวร์รับปริญญาบัณฑิตล่าสุด เบนจามิน นอกเหนือจากปาร์ตี้ริมสระน้ำและกระซิบคำเดียวว่า พลาสติก เราได้มาไกลแล้วในการรู้ว่าสิ่งใดที่สามารถทำและไม่สามารถทำจากพลาสติกได้ และมีทั้งความสำเร็จที่เลวร้ายและความล้มเหลวที่น่าหดหู่ในการประยุกต์ใช้สารใหม่ที่น่าสนใจเหล่านี้กับ plastic polymer และอุตสาหกรรมประจำวันของเรา ทักษะด้านวิศวกรรมที่เชี่ยวชาญในการใช้พลาสติกสามารถสร้างหรือทำลายการออกแบบผลิตภัณฑ์ได้

มีอยู่ช่วงหนึ่งที่สิ่งของที่ทำจาก plastic polymer ถูกมองว่าราคาถูก

ไม่อย่างนั้นอีกต่อไป โพลีเมอร์ชนิดใหม่ได้ขยายขอบเขตของความเป็นไปได้อย่างมาก เราขึ้นเครื่องบินเจ็ทเพื่อข้ามมหาสมุทรแปซิฟิกซึ่งทำจากพลาสติกเป็นส่วนใหญ่ เกราะหน้าของรถถังประจัญบาน plastic polymer ประกอบด้วยพลาสติก และอุณหภูมิและแรงกดดันที่ไม่สามารถบรรลุได้ก่อนหน้านี้ของอุปกรณ์ส่งกำลังของเรานั้นอาศัยพลาสติก แม้แต่ความปลอดภัยของโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ก็ยังขึ้นอยู่กับพลาสติก มหาวิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์ยังคงสอนด้านโลหะวิทยา เทคนิคการแปรรูปโลหะ และประสิทธิภาพของโลหะในระบบเครื่องกล

แต่มีเพียงไม่กี่แห่งที่สอนเกี่ยวกับพลาสติกนอกเหนือจากการแนะนำในหัวข้อคร่าวๆ ผู้ผลิต pla

plastic polymer

stic polymer เป็นแหล่งหลักของเทคโนโลยีการออกแบบพลาสติกเสียง ซึ่งหมายความว่าการค้นหาวิศวกรออกแบบที่มีความสามารถเพื่อทำการแปลงจากวัสดุที่มีอยู่เป็นพลาสติกในบางครั้งอาจไม่ใช่เรื่องง่าย แม้ว่าดูเหมือนว่าการทำชิ้นส่วนในพลาสติกจะมีราคาถูกกว่าในโลหะ แต่บ่อยครั้งที่สิ่งที่ตรงกันข้ามกลับเป็นความจริง โลหะมีราคาไม่แพงและการปั๊ม การขึ้นรูปและการตัดเฉือนเป็นไปอย่างรวดเร็ว ราคาไม่แพง และต้องใช้เงินลงทุนเพียงเล็กน้อยในการใช้เครื่องมือ

plastic polymer มีราคาค่อนข้างแพง

plastic polymer ทางวิศวกรรมที่มีคุณสมบัติทางกายภาพที่จำเป็นสำหรับส่วนประกอบทางการค้าและอุตสาหกรรมจำนวนมาก นอกจากนี้ การขึ้นรูปพลาสติกต้องใช้เครื่องมือที่มีราคาแพง แม้แต่สำหรับต้นแบบช่องเดียวในขณะที่เครื่องมือการผลิตหลายช่องก็สามารถสร้างสติกเกอร์ช็อตได้ค่อนข้างมาก plastic polymer มีราคาแพงกว่าเครื่องมือและการใช้งานมากกว่าโลหะ ทำไมจึงต้องเปลี่ยนจากโลหะเป็นพลาสติก ความลับในการทำแอสเซมบลีที่ราคาไม่แพงคือการรวมส่วนประกอบจำนวนหนึ่งเข้าเป็นหน่วยเดียว โดยทั่วไปแล้ว

plastic polymer ในการประกอบหลายส่วนประกอบเท่านั้น นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อ การขนส่ง การตรวจสอบ และสินค้าคงคลังหลายหมายเลข นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดต้นทุนด้านคุณภาพ เนื่องจากบ่อยครั้ง แอสเซมบลีย่อยที่ประกอบด้วยส่วนประกอบจำนวนหนึ่งสามารถประกอบอย่างไม่ถูกต้องได้ ในชุดประกอบย่อยของคอพวงมาลัยที่ใช้กับหนึ่งในสามรถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ บริษัทต้องออกแบบส่วนประกอบสี่ส่วนใหม่ให้เป็นชุดประกอบพลาสติกชิ้นเดียว เพื่อให้ได้ชิ้นส่วนที่ถูกปฏิเสธ ต่ำ