5 วิธีที่ยอดเยี่ยมในการใช้ป้ายไวนิลสำหรับบริษัทจัดสวนของคุณ

แบนเนอร์สามารถดึงดูดความสนใจมายังบริษัทจัดสวนของคุณได้ด้วยการสร้างการรับรู้ถึงยานพาหนะและบริการของคุณ การออกแบบแบนเนอร์การจัดสวนที่มีประสิทธิภาพและเป็นมืออาชีพสามารถสร้างธุรกิจของคุณและสร้างความไว้วางใจและการยอมรับภายในอุตสาหกรรม ลองนึกถึงจุดแข็งของบริษัทจัดสวนของคุณและวิธีที่ป้ายไวนิลสามารถช่วยเน้นจุดแข็งเหล่านั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ป้ายไวนิล

การออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิทัศน์โดยได้รับอิทธิพลจากพฤกษศาสตร์และสีธรรมชาติเป็นแนวทางในหนังสือเรียนเพื่อการออกแบบที่ประสบความสำเร็จ ลูกค้าควรจะสามารถเชื่อมโยงกับป้ายและเข้าใจธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว เรียนรู้วิธีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในการรวมป้ายไวนิลเข้ากับธุรกิจการจัดสวนของคุณ

ป้ายรถพ่วง

รถเทรลเลอร์ของคุณเดินทางไปกับคุณทุกที่เป็นส่วนสำคัญของธุรกิจของคุณ อุปกรณ์จำนวนมากที่เห็นได้ชัดเจนนี้สามารถดึงดูดธุรกิจใหม่ได้อย่างแท้จริง เนื่องจากรถพ่วงของคุณมีแนวโน้มที่จะมองเห็นได้ชัดเจนกว่าตัวรถของคุณเอง ให้ผูกป้ายไวนิลไว้ที่ด้านข้างของรถพ่วงเพื่อเป็นการโฆษณาที่รวดเร็วและราคาไม่แพง การมองเห็นเป็นที่น่าอัศจรรย์ด้วยการออกแบบป้ายขนาดใหญ่และแนวคิดคือการทำให้แบรนด์ของคุณมองเห็นได้ชัดเจนขึ้นและบริษัทของคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้น

อยู่ระหว่างดำเนินการ

ในขณะที่นักจัดสวนของคุณกำลังสร้างโอเอซิสในสวนหลังบ้านหรือการออกแบบภูมิทัศน์ที่น่าประทับใจอื่นๆ ให้ใช้มันเป็นโอกาสในการโฆษณาธุรกิจของคุณ ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจะสามารถสัมผัสถึงธุรกิจของคุณ ดูผลลัพธ์ และเข้าถึงข้อมูลติดต่อของคุณสำหรับโครงการต่อไปได้ ถ้าเจ้าของที่ดินยอมให้ป้ายอยู่หน้างานนานๆ จะดีมาก มิฉะนั้น ให้ลองดูว่าคุณสามารถแขวนไว้ในขณะที่ลูกเรือของคุณอยู่ที่ไซต์งานได้หรือไม่

โปรโมชั่น

สำหรับธุรกิจการจัดสวนที่เชี่ยวชาญในการปรับปรุงสวนหลังบ้านและการออกแบบภูมิทัศน์ การส่งเสริมการขายสามารถเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการดึงดูดความสนใจของผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า ติดป้ายไวนิลไว้ด้านหน้าธุรกิจของคุณ เพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจนเมื่อผ่านการจราจร ตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อความส่งเสริมการขายของคุณมีขนาดใหญ่และมีอิทธิพล นี่เป็นโอกาสที่ดีในการโฆษณาการเข้าชมและประเมินราคาฟรี บริการลดราคา และโปรแกรมอ้างอิง

เสบียง

ซัพพลายเออร์การจัดสวนควรให้ความสำคัญกับการโฆษณาขายปลีกและสามารถใช้ประโยชน์จากป้ายไวนิลขนาดใหญ่ที่น่าสนใจได้อย่างเต็มที่ ออกแบบแบนเนอร์ที่กำหนดเองเพื่อประกาศการเลือกผลิตภัณฑ์ตั้งแต่หญ้าสดเป็นปุ๋ยไปจนถึงอุปกรณ์ แบนเนอร์ที่แขวนอยู่หน้าร้านของคุณสามารถดึงดูดความสนใจได้ด้วยโปรโมชันที่ยอดเยี่ยม เมื่อคุณดึงการเข้าชมจากการส่งเสริมการขายของคุณ คุณได้วางรากฐานสำหรับการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่กลับมา

ซ่อมอุปกรณ์

อุปกรณ์จัดสวนเป็นส่วนสำคัญของงานในแต่ละวันและอุปกรณ์ที่ใช้งานไม่ดีอาจทำให้ธุรกิจของคุณสูญเสียได้ บริการซ่อมอุปกรณ์เป็นวิธีที่ดีในการดึงดูดลูกค้าเพิ่มเติมมาที่หน้าร้านการจัดสวนของคุณ ผู้ที่ต้องการอุปกรณ์วิ่งที่เก่าแก่สามารถค้นหาแหล่งที่มาสำหรับการซ่อมแซมอย่างรวดเร็วเมื่อติดป้ายบริการขนาดใหญ่ ดึงดูดลูกค้ามาที่ร้านของคุณด้วยบริการซ่อมโดยใช้ป้ายไวนิลพร้อมรูปภาพอุปกรณ์และข้อความที่ชัดเจนเกี่ยวกับคุณภาพบริการของคุณ

Michael Allen ทำงานเป็นผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดในบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ เขาทำงานร่วมกับทั้งบริษัทขนาดใหญ่และธุรกิจขนาดเล็กในท้องถิ่นมาเป็นเวลากว่า 20 ปี ประสบการณ์มากมายในด้านการตลาดทำให้เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในการช่วยให้ธุรกิจขยายตัวโดยใช้กลยุทธ์ทางการตลาด

สนใจเพิ่มเติม http://www.tddprint.com