Daily Archives: 02/07/2022

ข้อดีของการฝากขายบ้านหรือซื้อบ้านหลังที่สอง

การซื้อบ้านหลังที่สองเป็นความฝันของหลายๆ คน

ช่วยให้คุณยกระดับการเงิน กลายเป็นสถานที่พักผ่อนของครอบครัว ฝากขายบ้าน จัดหาความปลอดภัยเพิ่มเติม หรือทำหน้าที่เป็นบ้านพักคนชราที่เชื่อถือได้ แต่การลงทุนดังกล่าวคุ้มค่าจริงหรือ? เราได้อธิบายประโยชน์ 4 ประการที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้

1. กำไรทางการเงินที่เพิ่มขึ้น

  • แม้ว่าการซื้อบ้านหลังที่สองอาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากในช่วงเริ่มต้น แต่ก็เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า หากคุณทำบางสิ่งถูกต้อง เช่น การซื้ออสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ที่ทำกำไร ฝากขายบ้านที่ไหนดี  มูลค่าทรัพย์สินนั้นจะต้องเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป จากนั้นคุณสามารถสร้างรายได้ประจำจากบ้านหลังนั้นโดยการเช่าหรือปล่อยให้เช่า แม้แต่ผลตอบแทนเล็กน้อยจากบ้านหลังที่สองก็เป็นที่ยอมรับได้ เนื่องจากคุณจะได้รับประโยชน์ในระยะยาว
  • 2. มอบพื้นที่นันทนาการสุดพิเศษ

บ้านหลังที่สองเป็นสถานที่พักผ่อนที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัว ไม่เพียงแต่คุณสามารถใช้เวลากับครอบครัวที่มีคุณภาพร่วมกันได้ แต่เครือญาติหรือเพื่อนฝูงที่ยาวเหยียดของคุณก็สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับคุณได้เช่นกัน แต่ไม่ใช่แค่เพื่อการอยู่ร่วมกันเท่านั้น บ้านหลังที่สองสามารถช่วยให้คุณหลีกหนีจากชีวิตในเมืองที่ตึงเครียดเพียงลำพังได้

3. ทำหน้าที่เป็นผ้าห่มรักษาความปลอดภัยในยามจำเป็น

  • ชีวิตโยนความท้าทายที่น่าทึ่งมากมายมาที่เรา โดยทั่วไปแล้ว ผู้ที่มีความพร้อมจะรับมือกับความท้าทายเหล่านี้ได้ดีกว่า อาจเป็นการเสียชีวิตของคู่สมรสหรือถูกไล่ออกจากงาน การรักษาความปลอดภัยบางรูปแบบช่วยให้เราฟื้นตัวได้ บ้านหลังที่สองสามารถทำหน้าที่เป็นที่กำบังได้ หากแหล่งรายได้หลักของคุณไม่เพียงพออีกต่อไป คุณสามารถเช่าบ้านหลังที่สองเพื่อรับค่าเช่ารายเดือนได้ หากคุณได้รับผลกระทบจากการสูญเสียคนที่รัก คุณสามารถใช้บ้านหลังที่สองเป็นสถานที่พักผ่อนในการฟื้นฟู
  • 4. ช่วยให้คุณได้รับสัมปทานภาษี

หากคุณยังไม่ได้จ่ายภาษีทรัพย์สินและอัตราการจำนองในบ้านหลังแรกของคุณ ฝากขายบ้านกับ ธอส คุณก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ สำหรับบ้านหลังที่สองเช่นกัน แต่คุณควรจำไว้ว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อคุณมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขบางประการในการเป็นเจ้าของทรัพย์สินของคุณ หากคุณอยู่ในกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ไม่มีเหตุผลใดที่บ้านหลังที่สองของคุณจะไม่ได้รับการพิจารณาให้หักดอกเบี้ย

สรุป การซื้อบ้านหลังที่สองเป็นความคิดที่ดี อย่างไรก็ตาม คุณต้องแน่ใจว่าทำไมคุณถึงซื้อมัน และผลกระทบของการซื้อครั้งนี้อาจเป็นไปได้ โดยรวมแล้ว ข้อดีดูเหมือนจะมีมากกว่าข้อเสียเมื่อต้องซื้อบ้านหลังที่สอง