Daily Archives: 02/25/2022

ข้อดีของการเลือกบริการผสมบิตคอยน์

 โอกาสที่คุณรู้อยู่แล้วเกี่ยวกับ Bitcoin แพลตฟอร์มนี้เปลี่ยนโลกทั้งใบให้กลายเป็นโลกดิจิทัลในเวลาเพียงสามปี

ทุกวันนี้ ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกใช้บริการนี้โดยไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลกับคนทั่วโลก อย่างไรก็ตาม หากคุณคิดว่าคุณสามารถใช้บริการได้โดยตรงจากแพลตฟอร์ม บิตคอยน์ คุณต้องเปลี่ยนใจ สำหรับการไม่เปิดเผยตัวตน คุณต้องใช้บริการมิกซ์บิตคอยน์ที่เชื่อถือได้

หากดูเหมือนเป็นเรื่องใหม่สำหรับคุณ เราสามารถช่วยให้คุณเข้าใจได้ จากบทความนี้ เราจะช่วยให้คุณคุ้นเคยกับบริการ คุณจะรู้เหตุผลว่าทำไมจึงมีโฆษณามากมายบนอินเทอร์เน็ตเช่นกัน เราจะให้ความกระจ่างเกี่ยวกับข้อดีของบริการนี้ด้วย อ่านต่อ.

ข้อดีของบริการผสม Bitcoin

ด้วยความช่วยเหลือของ Bitcoin คุณสามารถไม่เปิดเผยตัวตนในขณะที่ทำธุรกรรมบนอินเทอร์เน็ต ตามเนื้อผ้า เมื่อคุณชำระเงินออนไลน์ คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมจำนวนมาก ตัวอย่างเช่น หากคุณชำระเงินโดยใช้บัตรเครดิต ธนาคารจะเรียกเก็บเงินจากคุณสำหรับการให้บริการ ไม่ว่าจะเลือกใช้สื่อไหนก็ต้องเสียค่าธรรมเนียม ทุกคนไม่สามารถจ่ายค่าธรรมเนียมเหล่านี้ได้

ในทางกลับกัน หากคุณเลือกชำระเงินโดยใช้สกุลเงินดิจิทัล คุณจะไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมใดๆ บิทคอยน์ กราฟ นอกจากนี้ ข้อมูลประจำตัวของคุณจะไม่ถูกเปิดเผยกับใคร โดยพื้นฐานแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าธุรกรรมเหล่านี้ไม่ระบุตัวตน กิจกรรมของคุณจะถูกบันทึกไว้และทุกคนสามารถเข้าถึงได้ผ่านบล็อคเชน นี่เป็นฐานข้อมูลขนาดใหญ่ของธุรกรรมเหล่านี้ ซึ่งหมายความว่าข้อมูลของคุณจะถูกแบ่งปันกับบุคคลที่คุณกำลังติดต่อด้วย ข้อมูลทั้งหมดของคุณรวมถึงชื่อ ที่อยู่ และข้อมูลอื่น ๆ ของคุณจะถูกแบ่งปัน ตอนนี้ ถ้าคุณต้องการเพลิดเพลินกับการปกปิดตัวตนที่แท้จริง คุณต้องใช้บริการมิกซ์

  • วัตถุประสงค์ของการบริการคือเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของ ดังนั้น หากคุณใช้บริการนี้ คุณไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนโดยให้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ หากคุณเป็นผู้ใช้ครั้งแรก คุณสามารถเลือกบริการต่างๆ ที่ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ จากคุณ ในทำนองเดียวกัน พวกเขาจะไม่ต้องการการยืนยันคีย์ PGP ที่จริงแล้ว จุดประสงค์ของบริการคือเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเพลิดเพลินกับการไม่เปิดเผยตัวตนอย่างแท้จริงเมื่อทำธุรกรรมเหล่านี้
  • เนื่องจากมีความต้องการใช้บริการผสมเหล่านี้เป็นจำนวนมาก นักต้มตุ๋นจึงใช้ประโยชน์ บิทคอยน์ ราคา จากระบบเพื่อทำเงิน ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องทำการบ้านก่อนเลือกบริการมิกซ์เสียงที่ดี การหาผู้ให้บริการที่น่าเชื่อถือมีความสำคัญอย่างแท้จริง

สิ่งที่คุณต้องทำคือจ้างบริการผสมที่จะไม่ถามชื่อ อีเมล หรือข้อมูลส่วนบุคคลอื่นๆ ของคุณ นอกจากนี้ ผู้ให้บริการไม่ควรเก็บบันทึกธุรกรรมที่ผู้ใช้ทำเป็นประจำ

ในระยะสั้น เราขอแนะนำให้คุณเลือกบริการผสม Bitcoin อย่างชาญฉลาด การเลือกบริการที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญหากคุณต้องการเพลิดเพลินไปกับข้อดีที่อธิบายไว้ในบทความนี้ เพียงระมัดระวังและตัดสินใจอย่างมีข้อมูล