บุหรี่ไฟฟ้าสัดส่วนทำงานอย่างไร

บุหรี่ไฟฟ้าเป็นสารที่น่าสนใจ นี่คือพิษรสขมที่ผลิตโดยพืชและเก็บไว้ในใบและลำต้นเพื่อหยุดไม่ให้สัตว์กิน เป็นคำเตือนที่เป็นมิตรจากโลกพืชสู่โลกของสัตว์ว่าอย่ากินสิ่งนี้จะทำให้ป่วยมนุษย์ขึ้นชื่อในเรื่องการใช้ชีวิตอย่างกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ บุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่แปลกใจเลยที่บอกว่านิโคตินเป็นพิษร้ายแรง พวกเขาไม่รู้ว่าพวกเขากำลังสูบบุหรี่บางสิ่งที่เป็นพิษเป็นสามเท่าของสารหนูและเป็นอันตรายถึงชีวิตมากกว่าสตริกนิน พวกเขายังแปลกใจที่นิโคตินถูกใช้เป็นสารกำจัดศัตรูพืชและเป็นพิษมากจนสารบริสุทธิ์เพียงไม่กี่หยดบนผิวหนัง

บุหรี่ไฟฟ้าสามารถดูดซึมได้ง่ายมากผ่านทางผิวหนัง

แต่แน่นอนว่าเห็นได้ชัดว่านิโคตินสามารถดูดซึมผ่านผิวหนังได้ เพราะไม่เช่น นั้นบุหรี่ไฟฟ้าจะเสียเวลา และแน่นอนว่ายังมีสิ่งที่ชอบอีกอย่างหนึ่ง เช่น หมากฝรั่งนิโคติน ดังนั้นคุณจึงสามารถใช้เวลาหลายชั่วโมงในการออกกำลังกายกล้ามเนื้อกราม และดูดซึมพิษผ่านทางเยื่อบุของปาก คอ และท้องของคุณ ปัญหาที่แท้จริงคือผู้สูบบุหรี่ได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นคนติดยาที่เสพติดมากจนเสียเวลาโดยสิ้นเชิงแม้กระทั่ง

จะหย่านมพวกเขาจากสารที่พวกเขาเสพติดทั้งหมดที่วิทยาศาสตร์การแพทย์สมัยใหม่สามารถทำได้สำหรับผู้ติดยาที่น่าสงสารเหล่านี้คือการแยกสารพิษออกจากสิ่งที่น่ารังเกียจอื่น ๆ ทั้งหมดในใบยาสูบและมอบให้ในรูปแบบบริสุทธิ์ ในรูปแบบบริสุทธิ์นั้น ใช้นิโคตินเพียง 60 มก. ในการเปลี่ยนผู้ใหญ่ 150 ปอนด์ให้กลายเป็นศพ บุหรี่ไฟฟ้าดังนั้นจึงควรเคี้ยวสิ่งนี้และสัมผัสกับผิวหนังอย่างใกล้ชิด จริงไหมฉันมีคนสูบบุหรี่มาหาฉันเพื่อขอความช่วยเหลือในการเลิกบุหรี่ จำนวนมากได้ลองใช้แผ่นแปะหรือหมากฝรั่ง บ่อยครั้งที่พวกเขาบอกฉันว่าพวกเขาลงเอยด้วยการใช้หมากฝรั่ง

นั่นคือเมื่อพวกเขาตระหนักว่าพวกเขาต้องการ

ความช่วยเหลือที่แท้จริงหากพวกเขาหยุดได้สำเร็จ จิตใจที่ดีที่สุดบนโลกใบนี้ไม่สงสัยเลยแม้แต่น้อยว่าสิ่งที่เรารู้ว่าเป็นดาวเคราะห์โลกนั้นแบนราบราวกับแพนเค้ก พวกเขาคิดผิด จิตใจเหล่านั้นก็ฉลาดพอๆ บุหรี่ไฟฟ้าเราเพิ่งมีความรู้และประวัติที่บันทึกไว้มากขึ้น  จิตใจที่ดีที่สุดบนโลกใบนี้คิดว่าดวงอาทิตย์โคจรรอบโลก พวกเขาก็คิดผิดเหมือนกัน จิตใจที่ดีที่สุดในโลกบางคนในทุกวันนี้เชื่อว่านิโคตินเป็นสิ่งเสพติดในลักษณะเดียวกับที่นางเอกเสพย์ติด

หากคุณยินดีที่จะเลิกสูบบุหรี่ คุณต้องตระหนักถึงผลที่ตามมาซึ่งอาจคงอยู่เป็นเวลาสองสามเดือน คุณต้องได้รับการสนับสนุนอย่างดีเพื่อรับมือกับการถอนนิโคติน เมื่อผู้สูบต่อเนื่องเลิกบุหรี่ พวกเขาเริ่มมีอาการทางร่างกายของการเสพติด และเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาที่จะอยู่ห่างจากบุหรี่ การบำบัดทดแทนบุหรี่ไฟฟ้าเป็นเทคนิคที่นำมาใช้ทั่วโลกเพื่อรับมือกับการถอนนิโคติน การบำบัดนี้ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์นิโคตินสองสามชนิดซึ่งให้นิโคตินในปริมาณที่จำเป็นต่อร่างกาย แต่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่เป็นพิษและไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณอีกต่อไป