เลือกบริษัทมุงหลังคาที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคุณ

หลังคา

 

อายุการใช้งานเฉลี่ยของหลังคาคือ 30 ปี หากสร้างมาอย่างดีด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ อย่างไรก็ตาม หลังคามีแนวโน้มที่จะเกิดความเสียหายจากสภาพอากาศเนื่องจากเป็นส่วนที่เปิดรับแสงมากที่สุดของบ้าน บ่อยครั้งจึงจำเป็นต้องซ่อมแซมหลังคาในบางส่วน การดูแลหลังคาเป็นสิ่งสำคัญ ซ่อมแซมเมื่อจำเป็น ป้องกันการรั่วซึมในหน้าฝน การรั่วไหลนำไปสู่การพัฒนาของความชื้นที่สามารถทำลายโครงสร้างไม้ของบ้าน การไม่รอจนสายเกินไปที่จะซ่อมแซม จะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มาก หลายๆ คน สิ่งที่ชัดเจนที่สุดคือการซ่อมแซมหลังคาด้วยตัวเอง

แต่การซ่อมหลังคานั้นต้องสังเกตด้วยว่าค่อนข้างยุ่งยาก

ถ้าคุณไม่ใช่ผู้รับเหมามุงหลังคาเอง คุณต้องตกลงกับข้อเท็จจริงที่ว่าคุณอาจต้องจ้างช่างทำหลังคามืออาชีพ ในรายงานฉบับย่อต่อไปนี้ คุณจะพบสาเหตุเชิงปฏิบัติว่าทำไมจึงต้องปล่อยให้ผู้เชี่ยวชาญซ่อมแซมหลังคาเท่านั้น ประโยชน์ของการจ้างช่างทำหลังคา และ 5 สิ่งสำคัญที่คุณต้องรู้ก่อนโทรหาบริษัทมุงหลังคาในท้องถิ่น คุณควรทำเองหรือไม่ หลายคนเลือกซ่อม เพราะช่วยประหยัดเงินได้มาก และบางครั้งก็สนุก อย่างไรก็ตาม มีบางโครงการที่ต้องจัดการโดยผู้รับเหมามืออาชีพเท่านั้น และการซ่อมหลังคาก็เป็นหนึ่งในนั้น

มีข้อผิดพลาดมากมายที่ผู้ที่ไม่ชำนาญในการซ่อมหลังคาสามารถกระทำได้ และความผิดพลาดเหล่านี้อาจมีราคาแพงมากและอาจถึงแก่ชีวิตได้! ต่อไปนี้เป็นข้อผิดพลาดทั่วไปที่คน DIY ทำเมื่อต้องซ่อมหลังคา พวกเขาละเลยข้อควรระวังด้านความปลอดภัย การซ่อมแซมและติดตั้งหลังคาเป็นหนึ่งในอาชีพที่อันตรายที่สุดตลอดกาล มีอันตรายมากมายที่เกี่ยวข้อง เช่น การหกล้ม อันตรายจากเครื่องมือ การบาดเจ็บ เช่น บาดแผลจากการเจาะและบาดแผล อันตรายจากไฟฟ้าและไฟไหม้ และอันตรายจากธรรมชาติ เช่น ลมแรง น้ำแข็ง และฟ้าผ่า

หมุดยึดเพียงตัวเดียวไม่อยู่อาจทำให้คุณเสียเงินหลายร้อยดอลลาร์

บวกกับค่าซ่อมแซมอีกมาก ข้อผิดพลาดนี้จะหลีกเลี่ยงได้ง่ายหากคุณรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่หรือถ้าคุณจ้างคนที่ทำ ทางเลือกที่ไม่ดีในระบบหลังคาจะเพิ่มความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการซ่อมแซมหลังคาอยู่แล้ว หลังคาเมทัลลื่นเมื่อมีความชื้นเพียงเล็กน้อย และหลังคาแอสฟัลต์ต้องมีความลาดเอียงเพื่อป้องกันการรั่วซึม เมื่อพูดถึงความลาดชัน มีข้อกำหนดที่ต้องพิจารณาและมีเพียงนักมุงหลังคาเท่านั้นที่เข้าใจสิ่งเหล่านี้ ความผิดพลาดในการซ่อมแซมหรือติดตั้งหลังคาจะทำให้จำเป็นต้องเปลี่ยนระบบใหม่อีกครั้ง ส่งผลให้ต้องใช้เงินสดเพิ่มขึ้น

คุณสามารถหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้โดยการจ้างบริษัทมุงหลังคา แบบไหนดีที่เชื่อถือได้ทำไมจึงควรจ้างช่างมุงหลังคามืออาชีพ นอกเหนือจากการหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดและค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น การจ้างผู้รับเหมามุงหลังคามืออาชีพยังมีข้อดีอื่นๆ อีกด้วย ใช้ระบบหลังคาชนิดที่เหมาะสม เนื่องจากมีวัสดุมุงหลังคาหลายประเภท (โลหะ แผ่นเหล็ก ไม้สั่น งูสวัดแอสฟัลต์ กระเบื้องดินเผา แผ่นยาง ฯลฯ) การเลือกวัสดุที่เหมาะสมอาจทำให้สับสนได้ เมื่อจ้างผู้รับเหมามุงหลังคา