Daily Archives: 08/03/2022

ค้นหาว่าเตียงผู้ป่วยไฟฟ้าเหมาะสำหรับคุณหรือไม่

เนื่องจากความสะดวกสบายและประโยชน์ต่อสุขภาพของเตียงแบบปรับได้ ขณะนี้มีเตียงผู้ป่วย ไฟฟ้าจำนวนมากในท้องตลาด ประเภทนี้มักจะมีการปรับที่แตกต่างกันสามแบบ ความสูงของเตียงและมุมของศีรษะและเท้า อย่างไรก็ตาม ประเภทนี้เดิมผลิตขึ้นเพื่อผู้ทุพพลภาพ เตียงปรับระดับได้สำหรับผู้ทุพพลภาพต้องดำเนินการด้วยตนเอง แต่สิ่งนี้ไม่สะดวกสำหรับผู้ใช้ที่ไม่สามารถโอนหรือปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ สิ่งนี้ทำให้ผู้ดูแลอ่อนไหวต่อการบาดเจ็บอันเนื่องมาจากความแข็งแรงที่จำเป็นในการใช้ข้อเหวี่ยงมือ ได้ตีพิมพ์เกณฑ์สำหรับการจัดสรรเตียงผู้ป่วยไฟฟ้า ซึ่งยังคงมีการปฏิบัติตามมาจนถึงทุกวันนี้ อย่างไรก็ตาม ด้วยความสบายที่เตียงประเภทนี้สามารถมอบให้กับผู้คนได้

เตียงผู้ป่วยมันเช่นกัน ใครๆ ก็ใช้ระบบอิเล็กทรอนิกส์ได้

ในการซื้อเตียง มีคำแนะนำเล็กน้อยที่ผู้คนควรพิจารณาก่อนซื้อ ในการซื้อเตียงไม่ว่าจะประเภทใดก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องลองใช้และนอนที่นั่นเป็นเวลาอย่างน้อย 30 นาที การนอนอยู่บนเตียงเพียง 5 นาทีมักจะไม่ทำให้คุณรู้สึกสบายในระยะยาว คุณควรมีแนวคิดเกี่ยวกับขนาดที่คุณต้องการ เตียงผู้ป่วยไฟฟ้ามีหลายขนาดในตลาด พวกเขาไม่เพียงมาในขนาดเดียวหรือสอง หากคุณกำลังวางแผนที่จะซื้อเตียงคู่ จะดีกว่ามากถ้าคุณเลือกเตียงผู้ป่วยเดี่ยวที่อยู่ติดกันแทนเตียงคู่ ด้วยไฟล์แนบเดี่ยว ทั้งคุณและคู่ของคุณสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ

คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับช่วงเวลาใกล้ชิดร่วมกันได้ อย่างไรก็ตาม คุณควรระมัดระวังในการเลือกเตียงผู้ป่วยเดี่ยวสองเตียงที่อยู่ติดกัน เนื่องจากอาจทำให้คู่รักของคุณติดเมื่อคุณลดเตียง ลูกค้าควรทราบด้วยว่าเตียงแบบปรับได้สามารถกดผู้ใช้ลงได้เล็กน้อยเมื่อลุกขึ้นนั่ง ดังนั้นในการซื้อควรยาวกว่าผู้ใช้ที่สูงที่สุดอย่างน้อย 6 นิ้ว นอกจากนี้ เมื่อทราบขนาดของเตียงที่ต้องการแล้ว คุณต้องถามตัวเองว่ามีพื้นที่สำหรับวางเตียงที่วางแผนจะซื้อหรือไม่

เตียงผู้ป่วยไฟฟ้าที่คุณวางแผนจะซื้อควรมีอย่างน้อยสี่หรือห้าส่วน

เพื่อรองรับศีรษะ หลัง ก้น ต้นขา และน่อง การซื้อชิ้นส่วนที่มีน้อยกว่าสี่ส่วนจะไม่สามารถรองรับร่างกายของคุณได้ดี ทางที่ดีควรเลือกแบบที่มีคุณลักษณะยึดผนังเพราะจะช่วยให้คุณเอื้อมถึงโต๊ะข้างเตียงได้ การควบคุมควรสามารถจัดการได้และสามารถพบได้ง่ายในที่มืด เตียงควรสามารถรองรับคุณได้แม้ในขณะที่คุณนั่ง ดังนั้นคุณควรตรวจสอบด้วยว่าศีรษะและเท้าของคุณยังคงสบายเมื่อคุณอยู่ในท่านั่ง และในการซื้อเตียงไฟฟ้า

บางครั้งนี่อาจหมายถึงที่นอนที่แน่นมากซึ่งจะไม่ทำให้คุณนอนหลับสบายอย่างที่คุณต้องการและต้องการ ที่สำคัญในการซื้อเตียงไฟฟ้าคุณควรรู้ว่าเป็นเพียงฐานรองเตียงผู้ป่วยและตัวเลือกในการเลือกประเภทของที่นอนยังคงเป็นของคุณ ดังนั้นจะเป็นการดีกว่าถ้าคุณรู้ว่าคุณต้องการที่นอนประเภทใดก่อนซื้อ จากนั้นลองใช้ที่นอนบนฐานรองที่คุณเลือก โฟมอาจดีกว่าที่นอนสปริง แต่ที่นอนที่ทำขึ้นสำหรับเตียงไฟฟ้าจะดีกว่ามาก

เตียงผู้ป่วย