Daily Archives: 08/26/2022

คานสำเร็จรูปสำหรับอาคารและวัตถุประสงค์ในการก่อสร้าง

แผ่นพื้นคอนกรีตเป็นโครงสร้างสี่เหลี่ยม แบน และแข็งแรงประกอบด้วยคอนกรีต คานสำเร็จรูปแผ่นคอนกรีตหนา 10-50 ซม. ส่วนใหญ่ใช้ในกระบวนการก่อสร้าง ใช้ในพื้น หลังคา คานสำเร็จรูปดาดฟ้าสะพาน บ้าน และอาคารต่าง ๆ เพื่อให้แข็งแรงการออกแบบและรูปทรงเหล่านี้มีอยู่ในรูปทรงและการออกแบบที่แตกต่างกัน คานสำเร็จรูปแผ่นพื้นระงับถูกสร้างขึ้นเพื่อผลิตและรักษาความแข็งแรงและน้ำหนัก หากจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงการออกแบบ ให้นำแผ่นพื้นคอนกรีตไป

ที่ด้านล่างของ คานสำเร็จรูปในขณะที่ด้านบนหรือด้านบนไม่เปลี่ยนแปลง ด้านล่างบางประเภทเขียนแผ่นพื้นคอนกรีตลูกฟูกแผ่นพื้นเหล่านี้ทำจากเหล็กและคอนกรีตผสมกัน โดยปกติคานสำเร็จรูป คอนกรีตจะถูกปล่อยในถาดเหล็กที่แข็งแรงเพื่อให้มีความแข็งแรงมากขึ้นสำหรับอาคารและวัตถุประสงค์ในการก่อสร้าง ยังช่วยเพิ่มความยาวของแผ่นพื้นและทำให้แข็งมาก แผ่นคอนกรีตดังกล่าวโค้งงอได้ยากมาก ดังนั้น แผ่นพื้นเหล่านี้จึงเพิ่มพลังให้กับอาคาร

ดังนั้นด้านที่แข็งแกร่งดังกล่าวจึงถูกนำมาใช้เพื่อป้องกันการสั่นไหว

และเพิ่มความสามารถในการทนต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศและสิ่งแวดล้อม แผ่นพื้นเหล่านี้ก็หนักมากเช่นกันแผ่นพื้นคอนกรีตยางแผ่นคอนกรีตพิเศษคานสำเร็จรูปซึ่งทำขึ้นเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของอาคาร แผ่นพื้นเหล่านี้มีความแข็งแกร่งและกำลังเพิ่มเติมเป็นพิเศษในทิศทางเดียวคานสำเร็จรูป ดังนั้นด้านที่แข็งแกร่งดังกล่าวจึงถูกนำมาใช้เพื่อป้องกันการสั่นไหวที่เป็นอันตรายต่ออาคารแผ่นพื้นคอนกรีตวาฟเฟิลเช่นเดียวกับแผ่นพื้นคอนกรีตยาง คานสำเร็จรูปแผ่นพื้นเหล่านี้ได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของอาคาร แผ่นพื้นคอนกรีตเหล่านี้มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ

ทั้งสองทิศทางแผ่นพื้นทางเดียวเป็นแผ่นคอนกรีตที่ทรงพลังและแข็งแรง คานสำเร็จรูปในแผ่นพื้นเหล่านี้ ความแข็งแรงของโครงสร้างมีให้ในทิศทางที่สั้นที่สุด คานสำเร็จรูปแผ่นพื้นดังกล่าวใช้กันอย่างแพร่หลายในอาคารแผ่นพื้นสองทางความแข็งแรงของโครงสร้างมีให้ในสองทิศทางเพื่อเพิ่มความสามารถของแผ่นพื้นเพื่อให้เหมาะสมกับอาคารแผ่นพื้นคอนกรีตและการก่อสร้างคอนกรีตมีอยู่ในรูปของแผ่นพื้นสำเร็จรูปหรือแผ่นในแหล่งกำเนิด

อาจไม่รับแรงกดตามสถานการณ์ มันยังใช้ในอาคารต่างๆ แผ่นพื้นเหล่านี้

แผ่นพื้นสำเร็จรูปมีความสำคัญและมีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรม แผ่นพื้นเหล่านี้ผลิตขึ้นในโรงงาน แล้วนำไปที่ไซต์งานหรืออาคาร คานคอนกรีตสําเร็จรูปมันถูกยึดไว้ระหว่างผนังเหล็กหรือชั้นและคานคอนกรีต พระราชบัญญัตินี้ช่วยให้อาคารและบ้านเรือนได้รับความแข็งแรงมากขึ้นจากแผ่นพื้นเหล่านี้ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขว่าแผ่นคอนกรีตจะอัดแรงก่อนหรืออัดแรงหลังคานสำเร็จรูป ทั้งสองรุ่นมีคุณสมบัติที่หลากหลาย แผ่นพื้นเหล่านี้

อาจไม่รับแรงกดตามสถานการณ์ มันยังใช้ในอาคารต่างๆ แผ่นพื้นเหล่านี้มีข้อเสียมากมายพร้อมกับข้อดี หากแผ่นพื้นเหล่านี้ไม่ได้ออกแบบตามความต้องการ และมีข้อบกพร่องเช่นขนาดที่ไม่ถูกต้อง แผ่นพื้นเหล่านี้จะไม่พอดีกับช่องที่กำหนดโหมดการสร้างของแผ่นพื้นแตกต่างจากแผ่นพื้นสำเร็จรูปมาก คานสำเร็จรูปแผ่นพื้นเหล่านี้ผลิตขึ้นที่ไซต์งานและอยู่ภายใต้การดูแลของคนงาน คอนกรีตถูกยึดไว้ในกล่องเหล็กและปล่อยให้แข็งขึ้น เมื่อคอนกรีตแข็งพอก็นำออกจากกล่อง