Daily Archives: 11/08/2022

การตรวจสอบรูปแบบการออกแบบที่หลากหลายเมื่อซื้อเสื้อยืด

เสื้อยืดใครก็ตามที่ซื้อเสื้อเชิ้ตแบบเป็นทางการจากร้านค้าต่างคุ้นเคยกับความท้าทายในการเลือกเสื้อที่เหมาะสมเสื้อยืดโดยทั่วไป การแสดงสินค้าภายในร้านเสื้อจะเน้นที่การดึงดูดลูกค้าให้มาที่แบรนด์เป็นหลักเสื้อยืด ตามด้วยการออกแบบและสีของผ้า เสื้อในชั้นวางหรือลังจะเรียงซ้อนกันตามแบบ รูปแบบ และขนาดผ้าเสื้อยืด เมื่อคุณเรียกดูผ่านจอแสดงผล ก็ถึงเวลาตรวจสอบว่าคุณสามารถหาเสื้อที่เหมาะสมที่จะซื้อได้หรือไม่ ที่นี่ ความท้าทายที่แท้จริง

เริ่มต้นขึ้นเสื้อยืด ขนาดไม่ใช่ปัญหาเพราะขนาดคอเสื้อโดยทั่วไปเป็นเซนติเมตรและนิ้วแสดงถึงข้อกำหนดขนาดของเสื้อและคุณควรรู้อยู่แล้ว แต่มีประเด็นสำคัญอื่นๆ ที่คุณควรพิจารณาหากต้องการเลือกให้ดีสิ่งที่ต้องมองหาเมื่อซื้อเสื้อผ้าเสื้อยืด การเย็บ และขอบด้านนอกส่วนประกอบทั้งสามนี้สำหรับคุณภาพพื้นฐานของเสื้อเชิ้ต

รูกระดุมเสื้อที่ดีจะมีจำนวนฝีเข็มต่อนิ้ว ที่สูงขึ้น เสื้ออย่างเป็นทางการมาตรฐาน

ผ้าเรียบไม่มีขนเป็นเครื่องหมายของผ้าคุณภาพดีปลอกคอและปลายแขน ควรเรียบให้เรียบร้อย โดยไม่มีส่วนโค้งหรือฟองอากาศ ปลอกคอควรมีจุดที่สมบูรณ์แบบที่ส่วนปลาย เสื้อยืดปลอกคอทั้งสองข้างควรมีลักษณะสมมาตรการเย็บควรเป็นเส้นตรง ไม่ควรมีการก่อตัวของห่วงยาว ในกรณีที่มีตะเข็บคู่ขนานเสื้อยืด ระยะห่างระหว่างเส้นทั้งสองควรเท่ากันตลอดแนวตะเข็บ ไม่ควรมีด้ายเย็บผ้ายื่นออกมาจากที่ใดก็ได้ตามตะเข็บ กระดุม

และรูกระดุมเสื้อที่ดีจะมีจำนวนฝีเข็มต่อนิ้ว เสื้อยืดที่สูงขึ้น เสื้ออย่างเป็นทางการมาตรฐานปกติมี 14 ถึง 18 SPI ในขณะที่เสื้อระดับบนจะมี 23-25 ​​SPI SPI สูงทำให้เสื้อดูสง่างามและช่วยให้ชีวิตดีขึ้นหากคุณเป็นคนรูปร่าง V-Shaped ที่เพรียวบาง และชอบเสื้อที่ไม่หลวมเกินไปรอบเอวเสื้อยืด เสื้อเชิ้ตทรงสลิมฟิตให้เผื่อไว้ 3 ถึง 4 นิ้วรอบรูปร่าง ในทางกลับกัน หากคุณเอวเล็กเกินไป คุณควรมองหาชุดที่พอดีตัวหรือพอดีตัว ทั้งคู่เหมือนกัน ข้อมูลเพิ่มเติม

คุณควรยกมือทั้งสองข้างขึ้นโดยไม่รู้สึกตึงมากบริเวณช่องแขนเสื้อหรือไหล่

ซึ่งจะทำให้ส่วนต่างๆ ของร่างกายลดลง โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้อง ในกรณีนี้ หากคุณพบว่าช่วงคอและแขนเสื้อพอดี แต่เสื้อรัดหน้าท้องหรือที่อื่นๆ มากเกินไป คุณควรสั่งเสื้อเชิ้ตสั่งทำพิเศษ เสื้อยืดคอกลมซึ่งหมายความว่าเสื้อเชิ้ตสั่งตัดตามขนาดของคุณบริเวณช่องแขนเสื้อเป็นที่ที่แขนเสื้อเชื่อมต่อกับส่วนไหล่ของเสื้อเชิ้ต ความพอดีควรเป็นแบบที่ว่าหลังจาก

สวมเสื้อแล้ว คุณควรยกมือทั้งสองข้างขึ้นโดยไม่รู้สึกตึงมากบริเวณช่องแขนเสื้อหรือไหล่ เสื้อยืดในขณะเดียวกัน ช่องแขนเสื้อไม่ควรใหญ่เกินไปที่จะทำให้ดู หย่อนคล้อยเมื่อคุณยืนโดยปกติวางแขนไว้ข้างลำตัวเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งนี้ คุณควรตรวจสอบสิ่งต่อไปนี้ถือเสื้อกับแสง ไม่ควรมีขนที่พื้นผิว เว้นแต่จะทำจากผ้าสักหลาดหรือผ้าพิเศษที่มีขนดก