การทำตาสองชั้นสำหรับตาชั้นเดียว

ที่พูดถึงบ่อยคือเรื่องของการทำตาสองชั้น หลายคนต้องการมัน และหลายคนคิดว่ามันเป็นความคิดที่น่ากลัว จากค่ายหลังนี้ ฉันเคยสงสัยอยู่เสมอว่าทำไมคนถึงต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่ไม่ผิดไปจากเดิม ฉันรักฝาเดียวของฉัน พวกเขาทำให้ฉันมีผ้าใบสำหรับแต่งตามากขึ้น ฉันคุ้นเคยกับพวกเขา พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของฉัน และฉันจะไม่เปลี่ยนแปลงพวกเขา ดาราเพลงป๊อปชาวเอเชียหลายคนกลายเป็นคนที่เรียกว่า “อเมริกัน” ซึ่งดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับการปลูกถ่ายเต้านมและการทำตาสองชั้น ฉันจะไม่เข้าไปในรากฟันเทียมที่นี่

ตาชั้นเดียวเมื่อโตขึ้นฉันเคยไม่พอใจที่มีฝาปิดเดียว 

ในที่สุดฉันก็รู้ว่าการทาตาสองชั้นไม่ได้ช่วยอะไรฉันเลยนอกจากการใส่รูอีกอันในกระเป๋าเสื้อ ข้างรูที่เมคอัพมักจะขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ที่อาศัยอยู่ในอเมริกา ผลิตภัณฑ์แต่งตาแทบทุกชนิดวางตลาดสำหรับผู้หญิงที่มีตาสองชั้น เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่มีผลิตภัณฑ์เหล่านี้ แม้กระทั่งผู้หญิงเอเชียจำนวนมาก ไม่ได้หมายความว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นจะไม่ดีสำหรับ  เมื่อเห็นว่าใช้มานานมากแล้ว ฉันก็คงจะรู้สึกแปลกๆ เมื่อทาเมคอัพตาสีเข้มบนตาสองชั้นที่ฉันชอบ ฉันได้ช่วยเพื่อนที่มีสองฝาสองสามคนในการแต่งหน้าของพวกเขา และการแต่งหน้านั้นยากกว่าการทาเปลือกตา

ลักษณะใบหน้าพื้นฐานอย่างหนึ่งที่หลายคนมองข้ามคือเปลือกตา ใช่ รอยพับเล็กๆ ตาชั้นเดียวของคุณทำมากกว่าแค่ปกป้องประสาทสัมผัสที่สำคัญในการมองเห็น พวกเขาสามารถมีบทบาทสำคัญในการทำให้ใครบางคนดูสวยงามและรู้สึกสวยงาม ประกอบกับการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ของบิ๊กแบงกำลังก่อตัวขึ้นในด้านการทำศัลยกรรมพลาสติก มีผู้ป่วยจำนวนมากขึ้นที่เข้ามาในคลินิกเสริมความงามและขอทำหัตถการต่างๆ ที่ทำให้พวกเขาดูสวยขึ้น 

ขั้นตอนเครื่องสำอางที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดอย่างหนึ่งคือ

มีการทำศัลยกรรมเปลือกตาหลายแบบเพื่อแก้ไขปัญหาเปลือกตาที่แตกต่างกัน การทำศัลยกรรมพับตาสองชั้นเป็นการทำตาสองชั้นที่มีแต่คนเอเชียเท่านั้นที่ได้รับประโยชน์ การทำศัลยกรรมพับตาสองชั้นมีเป้าหมายเพื่อสร้างรอยพับที่ชัดเจนบนเปลือกตา ทำให้คนเอเชียที่เคยมีตาชั้นเดียวกลายเป็นตาสองชั้นที่ดูเป็นธรรมชาติ มีเทคนิคต่างๆ ที่ใช้ในการผ่าตัดพับตาสองชั้น โดยมีเป้าหมายร่วมกันในการสร้างตาสองชั้น มีประโยชน์ที่แตกต่างกันของขั้นตอนนี้ การแต่งหน้าด้วยตาทำได้ง่ายกว่า และเกิดศักยภาพในการแต่งหน้าอย่างเต็มที่ 

แม้ว่านักวิจารณ์หลายคนกล่าวว่าคนเอเชียมองว่าสิ่งนี้ดูเป็นตะวันตกมากกว่า แต่เหตุผลหลักและข้อดีที่สำคัญของกระบวนการดังกล่าวก็คือการเสริมความงาม หลายคนอาจไม่ทราบ แต่จริงๆ แล้วมีโครงสร้างเปลือกตาที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละเชื้อชาติ คนผิวขาวมีอุดมคติที่สุดคนหนึ่งที่มีตาสองชั้น อีกด้านหนึ่ง ชาวเอเชียมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยตาชั้นเดียว แม้ว่าการมีเปลือกตาชั้นเดียวจะไม่ก่อให้เกิดปัญหาโดยตรงเกี่ยวกับการทำงาน แต่ก็อาจเป็นปัจจัยสำคัญเมื่อคนๆ หนึ่งต้องการที่จะดูสวยงาม ดังนั้นชาวเอเชียจำนวนมากจึงอยากที่จะผ่ามีดและทำตาสองชั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.thailandbanobagi.com/eye/eyeDetail.php#n-eyeSection04