ช่องทางในการพัฒนาธุรกิเตียงสปารวมถึงข้อเสนอส่วนลด

 

คุณเบื่อกับความไม่สะดวกในการทำผิวสีแทนหรือไม่ คุณรู้หรือไม่ว่าเป็นไปได้ที่จะทำผิวสีแทนในบ้านของคุณเอง? คุณสามารถใช้เตียงอาบแดดเพื่อผิวสีแทนที่บ้านหรือในสปาได้แม้จะมีเมฆมากและมืดครึ้มข้างนอกก็ตาม เตียงฟอกหนังมอบความสะดวกสบายและประโยชน์เตียงสปาด้านล่างนี้เป็นเพียงบางส่วนวิธีที่ง่ายกว่าการทำผิวแทนจะสะดวกกว่าเมื่อใช้เตียงฟอกหนัง คุณไม่ต้องไปที่ชายหาดหรือทะเลสาบอีกต่อไปคุณสามารถทำผิวสีแทนในบ้านของคุณเอง

หากคุณมีเตียงหรือเพียงแค่หาสปาที่ใกล้ที่สุดเลือกโลชั่นของคุณและเพลิดเพลินการฟอกงบประมาณร้านทำผิวสีแทนมีอยู่ทั่วไป แต่ถ้าคุณต้องการทำผิวสีแทนที่บ้าน แต่ไม่สามารถซื้อเตียงสปาได้ในทางการเงินคุณสามารถหาส่วนลดได้ตลอดเวลา สปาและร้านเสริมสวยมักมองหาช่องทางในการพัฒนาธุรกิเตียงสปาจซึ่งรวมถึงข้อเสนอส่วนลด นอกจากนี้คุณยังสามารถหาเตียงอาบแดดในราคาพิเศษหรือลดราคาได้เนื่องจากมีการใช้ในบางกรณี

ผิวของคุณได้อาจเป็นฝ้ากระหรือการเปลี่ยนสีที่เรียบง่ายหรือคุณอาจพบ

คุณสามารถหาบริษัทเตียงฟอกหนังที่จะให้ความช่วยเหลือทางการเงินได้ เตียงเหล่านี้สามารถจัดส่งถึงบ้านและบางครั้งก็จัดเตรียมไว้เพื่อความสะดวกของคุณหลีกเลี่ยงแสงแดดที่เป็นอันตรายใคร ๆ เตียงสปาก็รู้ว่าแสงแดดสามารถสร้างความเสียหายให้กับผิวของคุณได้อาจเป็นฝ้ากระหรือการเปลี่ยนสีที่เรียบง่ายหรือคุณอาจพบปัญหาร้ายแรงเช่นผิวหนังหนาขึ้นหรือมะเร็งผิวหนัง ด้วยเตียงสปาฟอกหนังคุณจะไม่ต้องกังวลกับอันตรายเหล่านี้หลอดไฟสำหรับฟอกหนังให้รังสี UVA

ในระดับที่ จำกัด มากกว่าดวงอาทิตย์ บางเตียงมีแสง UVB เตียงสปาด้วยซึ่งเป็นรังสีที่ดีจากดวงอาทิตย์ที่สร้างวิตามินดีในระบบ ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้เตียงอาบแดดแบบใดก็ตามอย่าลืมปกป้องดวงตาของคุณด้วยแว่นตาโกลว์สุขภาพดีผิวสีแทนสามารถทำให้คุณมีประกายแวววาวและทำให้แก้มมีเลือดฝาด เตียงสปาคุณสามารถออกไปข้างนอกได้โดยไม่ต้องแต่งหน้าคุณจะต้องปรับเตียงฟอกหนังของคุณให้มีอุณหภูมิที่เหมาะสมกับโทนสีผิวของคุณ

การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าผิวสีแทนบนเตียงสามารถทำให้

แต่แล้วคุณก็กำลังจะมีบลัชออนที่มีสุขภาพดีชั่งน้ำหนักตัวเลือกเตียงฟอกหนังของคุณอย่างระมัดระวัง มีรุ่นที่มีหลอดไฟที่มีหรือไม่มีรังสี UVAการพักผ่อนการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าผิวสีแทนบนเตียงสปาสามารถทำให้อารมณ์โดยรวมดีขึ้นได้ กว่าหกสัปดาห์มีนักเรียน 14 คนดำคล้ำสามครั้งต่อสัปดาห์ เตียงสปาพับได้ ในตอนท้ายของการศึกษาพบว่านักเรียนส่วนใหญ่เลือกเตียงที่มีแสง UVA และ 90% เตียงสปารายงานว่าผ่อนคลายมากขึ้นและมีกรอบความคิดที่ดีขึ้น ลองนึกภาพว่าเตียงฟอกหนังที่ให้ทั้งแสง UVA และ UVB จะได้ผลลัพธ์อะไรบ้าง