ป้ายทะเบียนสวยส่วนบุคคลเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ส่งเสริมการขายของคุณ

มีหลักการตลาดสี่ประการที่มีความสำคัญต่อทุกธุรกิจ

ได้แก่ ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ขาย ราคาที่ตั้งไว้ทะเบียนสวยสำหรับผลิตภัณฑ์หรือบริการดังกล่าว วิธีการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หรือบริการดังกล่าว และวิธีโปรโมตผลิตภัณฑ์หรือบริการดังกล่าว

กุญแจสำคัญคือการมีหลักการตลาดทั้งสี่ที่ใช้งานได้สำหรับคุณ แต่สิ่งหนึ่งที่เจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่ให้ความสำคัญคือการส่งเสริมการขาย การส่งเสริมการขายเป็นกุญแจสำคัญในทะเบียนสวย กทมการแจ้งผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้า โอกาสในการขาย และลูกค้าว่ามีบริการเพื่อแก้ไขปัญหาของพวกเขา

และตอนนี้ เราในฐานะผู้บริโภคได้รับข่าวสารในแต่ละวันมากกว่าที่ปู่ย่าตายายของเราได้รับในหนึ่งปี

ดังนั้นคำถามเก่า ๆ ว่าจะทำอย่างไรให้โดดเด่นจากคนอื่น ๆ จึงเป็นคำถามสำคัญอันดับต้น ๆ สำหรับทุกธุรกิจ วิธีที่คุณและฉันกรองข้อความจากธุรกิจ ลูกค้า ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า และลีดของคุณก็ทำเช่นเดียวกัน

ถึงเวลาที่จะใช้แนวทางใหม่

วิธีใหม่ที่บริษัทต่างๆ ใช้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ส่งเสริมการขายมากขึ้นคือการใช้ป้ายทะเบียนส่วนบุคคล เนื่องจากธุรกิจสามารถทำการตลาดไปยังลูกค้าเป้าหมาย ผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้า และลูกค้าได้ทางอ้อม ธุรกิจจำนวนมากใช้ตัวอักษรบนรถตู้หรือรถยนต์ หรือแม้แต่คลุมทั้งเล่ม แต่ที่เดียวที่คนขับส่วนใหญ่มองคือรถคันข้างหน้าและป้ายทะเบียนรถ

  • ชาแนล ยักษ์ใหญ่ด้านน้ำหอมและเสื้อผ้า ใช้ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลเพื่อทะเบียนสวย หมวดเก่าโปรโมตผู้ขายรายใหญ่ – ชาแนลหมายเลข 5 รถตู้ส่งของที่ขับไปทั่วสหราชอาณาจักรแสดงป้ายทะเบียนรถที่เก่าแก่ มีเอกลักษณ์และมีค่ามาก – ‘เลขที่’ 5′ เพื่อเป็นเกียรติแก่น้ำหอมที่มีชื่อเสียง
  • Lord Alan Sugar โปรโมตตัวเองบนรถของเขาด้วยป้ายทะเบียนส่วนบุคคลอันมีค่าของเขา – AMS 1 ทุกตอนของ The Apprentice ของสหราชอาณาจักรจะแสดงรถและป้ายทะเบียนส่วนตัวของเขา มันละเอียดอ่อนมากและเป็นเครื่องมือทางการตลาดทางอ้อมที่ยอดเยี่ยม

และสิ่งที่ดีเกี่ยวกับจานส่วนบุคคลคือพวกเขาไม่ใช่แบรนด์ใหญ่หรือนักธุรกิจที่ร่ำรวยอีกต่อไป

ทุกธุรกิจสามารถมีป้ายทะเบียนส่วนบุคคลได้

โรงเรียนสอนขับรถ, ช่างประปา, แท็กซี่, บริษัทการตลาด, ที่พักพร้อมอาหารเช้า, ช่างไฟฟ้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ล้วนใช้ป้ายชื่อส่วนบุคคลเป็นเครื่องมือสื่อสารทางการตลาด

จานส่วนบุคคลเป็นโอกาสที่ดีที่จะโดดเด่นจากฝูงชน มันสามารถให้ความหลากหลายในระดับพิเศษซึ่งช่วยให้คุณในฐานะธุรกิจเพื่อสร้างความแตกต่างจากการแข่งขันของคุณ

สรุป ไม่เพียงแต่ป้ายยี่ห้อใหม่ของคุณจะส่งเสริมธุรกิจของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณได้รับการประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมอีกด้วย หากคุณติดต่อหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของคุณพร้อมรูปถ่ายจานใหม่ของคุณ พวกเขาก็มักจะให้พื้นที่ในบทความแก่คุณบ้าง แล้วการโดดเด่นเหนือคู่แข่งและเป็นที่จดจำของผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าล่ะ