การวิจัยใหม่พิสูจน์ให้เห็นว่ากระเป๋าผ้าแคนวาสเป็นทางเลือกเดียว


เมื่อนักเรียนเริ่มกลับมาจากช่วงวันหยุดฤดูร้อน มีสิ่งหนึ่งที่แตกต่างไปอย่างเห็นได้ชัดในปีนี้ นั่นคือกระเป๋าผ้าแคนวาส พวกเขาอยู่ทุกที่ ฉันทำงานใกล้กับมหาวิทยาลัยชื่อดังในนิวยอร์ก และจำนวนนักเรียนที่เดินถือถุงผ้าก็เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า นี่เป็นเทรนด์ล่าสุดบนท้องถนน เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นคนหนุ่มสาวทุกคนยอมรับกระแสที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนี้ และมันจะค่อยๆ จางหายไปกับส่วนที่เหลือของสังคม ถุงพลาสติกเป็นผลิตภัณฑ์อำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด เป็นผลิตภัณฑ์ที่เราทุกคนมีความผิดในการใช้ หากคุณไม่รู้ว่ากระเป๋าผ้าเป็นผลิตภัณฑ์จากปิโตรเลียม 
งานวิจัยใหม่พบว่าหมึกพิมพ์และสารให้สีที่ใช้ในกระเป๋าผ้า
·        ปัญหาของถุงพลาสติกคือพวกมันไม่แตกสลาย และตอนนี้เราทราบกันดีว่าพวกมันกำลังปล่อยสารพิษที่เป็นอันตรายเข้าสู่ระบบนิเวศที่เปราะบางของเรา 
·        ด้วยการประชาสัมพันธ์ทั้งหมดเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม มันน่าทึ่งมากที่รัฐบาลจำนวนมากไม่ได้ห้ามใช้ถุงพลาสติกแทนถุงผ้าแคนวาส มีบริษัทที่มีอำนาจควบคุมวอชิงตันและเมืองหลวงอื่นๆ ทั่วโลกอย่างแน่นอน
·        ไม่เช่นนั้นเราคงมีมาตรการห้ามใช้พลาสติกแทน ตั้งแต่การถือของชำไปจนถึงการเอาแล็ปท็อปไปคล้องกระเป๋าผ้าใบกลายเป็นไอเท็มที่ต้องมีในปีนี้ มีสิ่งดีๆ มากมายเกี่ยวกับกระเป๋า
ตั้งแต่ราคาไปจนถึงความอเนกประสงค์ กระเป๋าผ้าแคนวาสมีราคาตั้งแต่ไม่กี่ดอลลาร์จนถึงราคาฉลากของนักออกแบบ กระเป๋าสามารถหาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตไปจนถึงร้านค้าแฟชั่น มีหลายขนาดและหลายสไตล์ตั้งแต่ถุงช้อปปิ้งขนาดมาตรฐานไปจนถึงถุงชายหาดขนาดใหญ่ กระเป๋าผ้าแคนวาสได้รับการออกแบบให้นำกลับมาใช้ใหม่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทำให้เป็นสีเขียวแทนถุงช้อปปิ้งแบบดั้งเดิม โดยปกติแล้วกระเป๋าจะมีอายุการใช้งานระหว่างหนึ่งถึงสองปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งาน ป่านและผ้าเป็นที่นิยมสลับกับกระเป๋าผ้าใบ
ส่วนมากจะจบลงที่หลุมฝังกลบ
·        แต่หลายๆ ใบกลับถูกทิ้งลงทะเล ผลกระทบดังกล่าวสร้างความเสียหายให้กับสัตว์ป่าทะเล โดยสัตว์น้ำหลายพันตัวเสียชีวิตในแต่ละปีตั้งแต่กินถุงพลาสติกไปจนถึงถูกถุงพลาสติกสำลักตาย 
·        แทนที่จะรอให้รัฐบาลดำเนินการในเรื่องนี้ เราทุกคนควรเป็นผู้นำและเปลี่ยนมาใช้กระเป๋าผ้าใบ หากเราไม่ดำเนินการใดๆ ในวันนี้และเปลี่ยนไปใช้ผ้าใบ ถุงพลาสติกอาจกลายเป็นมรดกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา 
·        คนรุ่นหลังจะตำหนิเราที่เฉยเมยในเรื่องง่ายๆ ดังกล่าว
กระเป๋าผ้าแคนวาสมีวางจำหน่ายแล้วและทุกคนจากดารา ดารากีฬา และนักช้อปทุกวันต่างก็ใช้กระเป๋าผ้าใบนี้ นี่เป็นข่าวดีสำหรับการต่อสู้กับภาวะโลกร้อนเพราะผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในการทำถุงพลาสติกหรือถุงกระดาษนั้นสูง ขณะนี้ นักการตลาดเห็นประโยชน์ของการใช้ถุงผ้าใบเป็นรูปแบบการโฆษณา และเพราะเหตุใด ผลิตภัณฑ์สิ้นเปลืองอื่นๆ ที่เราใช้นั้นสามารถขายได้