เตาแก๊สหัวคู่อินฟราเรดผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูง

เตาแก๊สเป็นอุปกรณ์ในครัวที่นิยมใช้ในประกอบอาหาร ไม่ว่าจะเป็นการทอด การต้ม หรือการนึ่ง หรือวิธีการใดก็ตามที่ให้ความร้อน โดยเตาแก๊สจะทำงานในลักษณะที่แตกต่างกัน เนื่องจากเตาแก๊สส่วนใหญ่จะเหมาะกับการทำอาหารหรือกับข้าวภายในบ้านหลังใหญ่มากกว่า เพราะต้องใช้พลังงานที่ได้รับมาจากถังแก๊ส แต่ในขณะเดียวกันเตาไฟฟ้าเป็นเตาที่ต้องใช้พลังงานไฟฟ้าเป็นหลัก จึงทำให้เหมาะสมกับการทำอาหารบนตึกสูง เช่น คอนโด หรืออพาร์ตเมนท์ อีกทั้งยังไม่ก่อให้เกิดความรำคาญต่อเพื่อนบ้านที่อยู่ในตึกเดียวกัน แต่ในทางกลับกันอาจจะต้องใช้ไฟที่ค่อนข้างมาก ทำให้ต้องจ่ายค่าไฟที่สูง แต่ในบางรุ่นอาจจะมาพร้อมกับระบบประหยัดไฟ

เนื่องจากเตาแก๊สหัวคู่อินฟราเรด มีขนาดใหญ่ใช้งานสะดวก ให้คุณประกอบอาหารด้วยความร้อนจากเตาอย่างสมบูรณ์แบบ ตัวเตามีทั้งหมด 2 เตาเพื่อการใช้งานที่สามารถหมุนเวียนกันได้อย่างลงตัว ตัวเตาเป็นกระจกทนความร้อน ทนทาน และไม่เป็นสื่อความร้อน ให้ความร้อนของไฟมากขึ้น 20-30% กว่าเตาแก็สธรรมดาทั่วไป และช่วยให้ไม่เป็นเขม่าควันดำติดภาชนะ สะอาดและสะดวกในการทำความสะอาด เป็นเตาแก๊สคุณภาพเยี่ยม นอกจากจะให้ความร้อนที่ทรงพลังแล้ว เตาแก๊สหัวคู่อินฟราเรดยังมีหลักการทำงานที่แยกเป็นสัดส่วน หัวเตาเป็นระบบอินฟราเรดแท้จากต่างประเทศ อายุการใช้งานยาวนานกว่า 3 ปี ประหยัดแก็สได้สูงถึง 30-40 % อย่างชัดเจน

สำหรับหัวปิดเปิดแก็ส รับประกัน 5 ปี หรือ เปิดได้มากถึง 20,000 ครั้ง และยังสามารถทำความสะอาดด้วยการใช้น้ำยาล้างจานชุบผ้าเช็ดออกเท่านั้น โดยให้การทำอาหารของคุณเป็นเรื่องง่ายมากขึ้นด้วย เตาแก๊สหัวคู่อินฟราเรดตัวเครื่องผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูง ทรงพลัง ความปลอดภัยยอดเยี่ยม ช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้อย่างเหลือเฟือ แข็งแรงทนทาน ประสิทธิภาพการเผาไหม้เป็นเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นต้ม ผัด แกง ทอด คุณสามารถใช้เตาแก๊สเครื่องนี้ได้อย่างปลอดภัย